SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

VinFast cập nhật tính năng mới cho phép điều khiển ô tô VF 8 từ xa bằng điện thoại

07:29, 08/01/2024
(SHTT) - Trên các diễn đàn, cộng đồng người dùng sử dụng ô tô điện đang bàn luận sôi nổi khi VinFast vừa cập nhật tính năng điều khiển từ xa trên mẫu SUV điện VF 8.

 Đây là đặc quyền của chủ xe VF 8 khi nâng cấp phần mềm, minh chứng cho việc xe thông minh hơn theo thời gian mà không cần mua mới.

Thông qua ứng dụng VinFast trên điện thoại, chủ xe có thể kiểm soát trạng thái và điều khiển từ hàng loạt tính năng như: khóa/mở khóa cửa; hạ kính; đóng/mở cốp sau; nháy đèn; bấm còi; điều khiển 3 chế độ: Chế độ người lạ, Chế độ thú cưng và Chế độ cắm trại. 

8225635_vinfast-vf8-cap-nhat-phan-mem-4

 

Thao tác bấm kích hoạt rất nhanh, tốc độ phản hồi gần như ngay lập tức. Dù ở bất kỳ đâu, người dùng đều có thể điều khiển xe miễn là có kết nối internet. Thậm chí ở ngồi ở Hà Nội vẫn có thể điều khiển xe trong TP.HCM.

Chuyên gia đến từ diễn đàn Tinh tế cho biết thêm, các tính năng rất phù hợp và tiện dụng với thói quen sử dụng xe của khách hàng Việt. Ví dụ xe đỗ ngoài trời nắng, người dùng có thể hé kính để thoát hơi nhiệt độ trong xe mà vẫn đảm bảo an toàn. Hoặc chủ xe có thể nháy đèn, bấm còi từ xa để tìm xe đỗ trong hầm hay kiểm tra áp suất lốp ngay trên ứng dụng điện thoại để an tâm di chuyển. Người dùng và những chuyên gia trong ngành xe nhìn nhận, sau mỗi lần nâng cấp phần mềm, xe điện VinFast lại cho thấy sự vượt trội so với các loại xe truyền thống ở “đặc quyền” thông minh hơn và tốt hơn theo thời gian. 

Theo chia sẻ của 1 chủ xe, ngoài các tính năng tiện ích điều khiển từ xa này ra, sau khi cập nhật phần mềm thì hệ thống loa nghe nhạc cũng hay hơn, vận hành xe cũng có phần khác biệt. 

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.