SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vẻ đáng yêu của những người đẹp Việt khi là fan cuồng bóng đá

21:16, 06/12/2018
(SHTT) - Nhiều người đẹp đưa ra những lời chia sẻ, cổ vũ mạnh mẽ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam.

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng tranh thủ tận dụng giây phút cổ vũ đội nhà. Trong trận Mỹ Đình, cô viết: "Hoà chung không khí, cả nhà đã sẵn sàng cho trận cầu tối nay chưa? Hẹn cả nhà tại SVĐ Mỹ Đình, cùng Tiên cháy hết mình với đội tuyển Việt Nam nha", Thuỳ Tiên chia sẻ, kèm theo hình ảnh cầm lá cờ đầy tự hào.

Là một cổ động viên cuồng nhiệt yêu bóng đá nước nhà, Á hậu Huyền My không quên diện áo cờ đỏ sao vàng. Trước đó, những trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Huyền My cũng không khi nào bỏ lỡ cơ hội ra sân để trực tiếp cổ vũ, tiếp lửa cho các chàng trai Việt. 

Trong khi đó, ca sĩ, hot girl Phương Ly đã nhanh chóng quay một đoạn video ngắn để gửi lời chúc tới các chiến binh đội tuyển Việt Nam. "Phương Ly xin được gửi lời chúc đến toàn thể các cầu thủ Việt Nam hãy giữ vững tinh thần thật tốt để giành chiến thắng thật áp đảo", nữ ca sĩ hào hứng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.