SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Văn Quyết đoạt giải Cầu thủ hay nhất V-League 2022

09:35, 02/12/2022
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lần thứ ba nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất V-League, với những đóng góp quan trọng giúp CLB Hà Nội giành chức vô địch ở giải đấu này.

Văn Quyết cùng con trai Văn Quân lên sân khấu nhận giải trong khuôn khổ V-League Awards 2022 diễn ra chiều 1/12 - chương trình do Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức nhằm tôn vinh các cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài, đội bóng trong mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2022.

Văn Quyết cùng con trai nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022

Văn Quyết cùng con trai nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022

Tại hạng mục cho Cầu thủ xuất sắc, tiền đạo Văn Quyết (số 10 CLB Hà Nội) không có đối thủ. Anh ghi 9 bàn thắng trong mùa 2022, trong đó 6 bàn ở V-League và 3 bàn ở Cúp Quốc gia, góp phần quan trọng giúp đội bóng Thủ đô đoạt cú đúp vô địch hai sân chơi này. Đây cũng là lần thứ ba Văn Quyết được bình chọn cho danh hiệu cá nhân tổng kết V-League, sau năm 2018 và 2020.

Ngoài Văn Quyết, CLB Hà Nội còn thêm ba vị trí khác trong đội hình tiêu biểu của mùa giải vừa qua, gồm trung vệ Thành Chung, tiền vệ Hùng Dũng và tiền đạo Tuấn Hải.

Danh hiệu HLV xuất sắc V.League 2022 thuộc về thuyền trưởng CLB Hải Phòng Chu Đình Nghiêm. Ở thời điểm không có lực lượng mạnh, ông vẫn có thể dẫn dắt đội bóng đất cảng về á quân V.League.

Bên cạnh đó, tiền đạo Rimario Gordon của CLB Hải Phòng là Vua phá lưới với 17 pha lập công, bỏ cách tới bảy bàn so với vị trí kề sau là Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội). Tuy nhiên, Tuấn Hải lại sở hữu giải thưởng cho Cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất, ghi trong trận thua 2-3 trước CLB Hải Phòng. Nguyễn Phi Hoàng của SHB Đà Nẵng được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Năm nay, Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã trở lại và về đích thành công sau mùa 2021 bị gián đoạn bởi dịch Covid-19. V-League 2022 khép lại với 156 trận đấu, 380 bàn thắng cùng hơn một triệu khán giả có mặt trên các sân để cổ vũ cho đội bóng và giải đấu.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.