SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Eurowindow River Park: Trải nghiệm hấp dẫn tại Hội chợ 'Tết quê em'

10:48, 08/01/2024
(SHTT) - Ngày 06/01/2024, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park đã tái hiện thành công không gian văn hóa tết cổ truyền độc đáo tại Hội chợ “Tết quê em”. Sự thu hút đông đảo cư dân và du khách tham gia và trải nghiệm.

 Quy tụ gần 100 gian hàng với thiết kế lấy cảm hứng từnhà tre Đồng bằng Bắc Bộ, Hội chợ “Tết quê em” là nơi để khách tham quan tận hưởng không khí tết nhộn nhịp, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực truyền thống các vùng miền, thưởng thức trình diễn nghệ thuật và tham gia các hoạt động tương tác hấp dẫn… Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơiđể các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu thương hiệu đếnkhách tham quan.

F3EC13EB-8AB4-428A-8EDF-20C1E6441C92

Hội chợ “Tết quê em” diễn ra tại đường nội khu Eurowindow River Park 

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Văn Trang - đại diện Chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park chia sẻ: “Tiếp nối các chương trình dành cho cư dân diễn ra sôi nổi trong năm 2023, Hội chợ “Tết quê em” mở đầu cho chuỗi sự kiện gắn kết cộng đồng hấp dẫn sẽ diễn ra trong năm 2024 tại khu đô thị. Thông qua các chuỗi hoạt động đa dạng như mua sắm, ẩm thực, giải trí xuyên suốt chương trình, chúng tôi mong muốn lan tỏa không khí hứng khởi chào xuân đến đông đảo các gia đình cư dân và khách tham quan.”

Tại sự kiện, không gian viết thư pháp ấm cúng đầy màu sắc giúp khách tham quan có cơ hội tìm hiểu về nét đẹp truyền thông cho chữ đầu năm của các ông đồ xưa, hiểu thêm truyền thống tôn sư trọng đạo, đồng thời gửi gắm ước vọng về một năm mới thành công.

Cùng cả gia đình đi xin chữ đầu năm, chị L.G (cư dân tòa River) cho biết: “Tham gia hội chợ Tết năm nay, gia đình tôi rất ấn tượng với quầy viết thư pháp. Bố mẹ tôi có dịp nhớ lại kỷ niệm Tết xưa. Còn các con thì được ông Đồ cho chữ với lời chúc học hành tấn tới”.

1

 Chuỗi hoạt động trải nghiệm văn hóa Tết thu hút đông đảo cư dân và khách tham quan

Tại không gian trải nghiệm nặn tò he, các cư dân nhí vô cùng thích thú khi tận mắt chứng kiến nghệ nhân tạo ranhững con giống sặc sỡ. Bé A.T (10 tuổi, cư dân tòa Park 2) hào hứng chia sẻ: “Con biết tò he là một thú chơi dân gian nổi tiếng nhưng mới chỉ thấy trên tivi, lần đầu tiên con được tự tay nặn tò he và mang về làm quà cho bạn bè”.

Hoạt động đón nhận sự quan tâm, thích thú của đông đảocư dân nhí tại hội chợ “Tết quê em” phải kể đến Workshop in tranh Đông Hồ. Nhiều em nhỏ đã đi từ sự ngỡ ngàng đến thích thú, thán phục khi được tận mắt chứng kiến quá trình làm tranh hoàn toàn thủ công. Qua việc chơi đùa, lắp ghép, tiếp xúc trực tiếp với giấy điệp, các bé đã hình thành hiểu biết đầu tiên về văn hóa Đông Hồ.

Không thể thiếu trong dịp lễ hội là các trò chơi dân gian truyền thống như đập niêu, cà kheo, nhảy dây, nhảy sạp. Các trò chơi này cùng với các màn trình diễn ấn tượng như múa Lân, trình diễn vũ đạo thiếu nhi đã mang đến bầu không khí xuân vui tươi, sôi động cho Hội chợ Tết năm nay tại Eurowindow River Park.

Hòa chung không khí tưng bừng đón chào Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội chợ “Tết quê em” diễn ra từ 06 - 07/01/2024 tại Eurowindow River Park đã một lần nữa khẳng định sự quan tâm của Chủ đầu tư dự án trong việc nâng cao chất lượng và trải nghiệm sống cho cư dân và khách hàng.

Tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, ngay bên cầu Đông Trù, với tầm nhìn ra sông Hồng, sông Đuống thơ mộng, Eurowindow River Park đang có mức giá chỉ từ 29 triệu đồng/m² cho các căn hộ bàn giao full nội thất liền tường. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt: chiết khấu đến 9% GTCH, hỗ trợ vay tối đa 65% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng, cùng với đó là cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn.

2

 Sự kiện “Tậu căn hộ mới - Rinh quà hứng khởi”

Cũng trong ngày 7/1, Chủ đầu tư dự án đã tổ chức Sự kiện Bốc thăm trúng thưởng ““Tậu căn hộ mới - Rinh quà hứng khởi”” cho khách hàng đặt cọc thành công căn hộ Eurowindow River Park. Kho giải thưởng bao gồm 01 xe máy SH125i, 02 Iphone 15 Promax, 03 Smart Tivi Samsung đã thuộc về những chủ nhân may mắn nhất.   

Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội

Hotline: 0932 888 008

Website: http://www.eurowindowriverpark.com/

Đại lý phân phối dự án:

GC Land: 0984 447 688

Liên minh SGG và TZONE Land: 089 667 7736

Địa ốc Kiến Hưng: 094 133 9898

Đại lý Tùng Bách: 0823 454 562

Đại lý Kinh Bắc Land: 0928 605 555

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.