SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6: Nhân Mã nên dành thời gian cho bản thân

06:52, 03/06/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương suy nghĩ khá tiêu cực về chuyện tình cảm, một phần do cảm xúc thất thường của bạn. Mỗi khi gặp áp lực trong công việc, bạn hay để cảm xúc đó ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Điều này khiến cả hai bạn đều cảm thấy mệt mỏi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tràn đầy năng lượng, hào hứng bắt tay vào công việc. Đầu óc của bạn hôm nay cũng hoạt động rất nhạy bén, những ý tưởng mới của bạn được cấp trên và đồng nghiệp nhiệt tình hưởng ứng và ủng hộ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử với những dự định mới, bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho kế hoạch của mình trong công việc. Bạn đặt nhiều niềm tin và tham vọng vào dự án lần này vì thế mà bạn đã làm việc vô cùng chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình.

tu vi cung hoang dao ngay 362019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải được khuyên rằng nên thử thách bản thân một chút, tuổi trẻ thì đừng ngại xông pha, tìm kiếm những điều mới mẻ và lựa chọn công việc phù hợp với mình. Đây là khoảng thời gian để bạn có thể mở rộng được tầm nhìn, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cho thấy bạn có một ngày mới với những khởi đầu tốt do chính bản thân có được những suy nghĩa và tính toán kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Có thể trong công việc hôm nay khá trôi chảy và không gặp những vướng mắc hay bất lợi gì, bạn có thể an tâm với những gì mình đang làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình không quá bận rộn, vì thế hãy dành thời gian đọc một cuốn sách hoặc nhâm nhi một tách trà ngon. Bạn cũng có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Công việc của bạn hôm nay không được thuận lợi. Cái tôi của bạn quá cao và không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người. Bạn làm việc một cách cứng nhắc và cố chấp, nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc nhưng mọi chuyện lại chẳng đơn giản như bạn nghĩ.

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới Nhân Mã rất dễ có bất đồng với người thân trong gia đình. Đừng cố tỏ ra rằng chỉ có quan điểm của mình đúng trong khi chính bạn cũng không chịu nhìn nhận vấn đề từ vị trí của người khác. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi bạn cũng không phải là người cái gì cũng biết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ám ảnh trong quá khứ ảnh hưởng khá nhiều đến Ma Kết trong chuyện tình cảm. Bạn có cảm giác bất an, bối rối và xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Đừng cố trốn tránh cảm xúc của mình thay vào đó là dũng cảm đối mặt và cải thiện tình hình hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được nhắc nhở không nên quá dễ dãi với bản thân, thích gì làm nấy một cách vô tổ chức như thế được. Bạn cần kỷ luật và nghiêm khắc với bản thân hơn thì mới có thể đạt được thành công và mong ước trong công việc cũng như cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.