SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Ra là em đâu quá mong manh của Hương Tràm: Món quà gửi tặng fan hâm mộ

14:57, 08/05/2019
(SHTT) - Ra là em đâu quá mong manh của Hương Tràm được coi là món quà của nữ ca sĩ dành cho fan hâm mộ trước khi tạm dừng sự nghiệp ca hát thời gian dài để đi du học.

Bài hát Ra là em đâu quá mong manh của Hương Tràm: Món quà gửi tặng fan hâm mộ

Mới đây, Hương Tràm đã cho ra mắt MV Ra là em đâu quá mong manh, mang giai điệu ballad nhẹ nhàng do nhạc sĩ trẻ Duy Anh sáng tác, chứa đựng những ưu tư, trăn trở của một cô gái sau chia tay. Trong MV, Hương Tràm một lúc hóa thân thành hai nhân vật: cô chị cá tính và cô em hiền lành. Cả hai cùng phải lòng anh chàng thư sinh điển trai do diễn viên Ba Duy đóng. Dù cô em là người gặp gỡ trước nhưng đành nhường lại cho người chị sinh đôi của mình.

Bài hát là một câu chuyện chứa đựng nhiều dấu chấm hỏi cho chính mình của cô gái sau chia tay, nhiều sự tiếc nuối nhưng được cô cất giấu, gói ghém trong vẻ ngoài mạnh mẽ. Để rồi sau tất cả thì mọi thứ cũng chực trào, cô ấy rốt cuộc cũng không chối bỏ được nỗi buồn đó.

loi bai hat ra la em dau qua mong manh cua huong tram

 Lời bài hát Ra là em đâu quá mong manh của Hương Tràm: Món quà gửi tặng fan hâm mộ

Ngày 11/5, ca sĩ Hương Tràm sẽ tổ chức đêm nhạc cuối cùng tại Hà Nội trước khi tạm dừng sự nghiệp để đi du học. Tại show diễn, cô sẽ hát live ca khúc “Ra là em đâu quá mong manh”.

Show diễn của Hương Tràm nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc “Si the show” từng tổ chức đêm nhạc riêng của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên mới đây. Minishow dành riêng cho Hương Tràm diễn ra sau vài ngày cô tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung cho các kế hoạch cá nhân.

Ngoài bản hit đình đám này, chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, âm nhạc Việt Nam đã cho ra đời nhiều bản hit mới như Anh ơi ở lại của Chi Pu, Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ, Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min, Anh nhà ở đâu thế của Amee và Bray, Một bước yêu vạn dặm đau của Mr Siro, Chưa bao giờ mẹ kể của Min và Erik, Khi mình xinh thì mình làm gì của Emily và Big Daddy.

Lời bài hát Ra là em đâu quá mong manh của Hương Tràm

Em cứ nghĩ lúc anh đi em tưởng mình sẽ chết

Mai như là hết cơn mơ nào không đến nữa như đã từng

Mang theo bao yêu thương về nơi ta đã dừng yêu

Em cứ nghĩ lúc anh đi em tưởng mình sẽ nhớ sẽ mơ như là ngỡ

Yêu thương về ngang trên lối hẹn hò nhưng em đâu ngu ngơ

Em đâu chờ ra là em đâu quá mong manh

Đôi lần bỏ quên kí ức trên căn gác hôm ấy

Nụ cười dần tan biến mất theo màu mơ hồ

Em còn mơ hồ nhưng giấc mơ không còn dành riêng anh

[ĐK:] Ra là em đâu hết tin yêu

Mai này một ai sẽ đến thay anh thương yêu

Mơ mộng cùng em đến những chân trời xa lạ

Em còn xa là xa những hôm qua đã hết yên lành

Xa được anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.