SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Đen đá không đường của Amee: Ca khúc thả thính cực chất

09:35, 10/05/2019
(SHTT) - Amee lại tiếp tục tung ra ca khúc mới mang tên Đen đá không đường sau hit Anh nhà ở đâu thế. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

 Bài hát Đen đá không đường của Amee: "Rụng tim" với những ca từ ngọt ngào

Chỉ sau một tháng từ khi sản phẩm “Anh nhà ở đâu thế?” ra mắt đánh dấu sự xuất hiện của Amee trên bản đồ Vpop với con số gần 50 triệu view đầy ấn tượng, tân binh 10x Amee tiếp tục phát hành sản phẩm thứ 2 trong dự án DreAMEE mang tên “Đen đá không đường”.

Từ sau thành công ngoài mong đợi của “Ex’s hate me” và “Anh nhà ở đâu thế?”, cặp đôi B Ray và Amee được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”. Những hình ảnh nên thơ trong MV “Đen đá không đường” chắc chắn sẽ càng chứng minh độ đẹp đôi của cặp đôi “đốt đám cưới người yêu cũ” này. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả có cơ hội được nhìn thấy hình ảnh B Ray tham gia diễn xuất với hình tượng chàng trai nhẹ nhàng và thanh xuân đến vậy.

loi bai hat den da khong duong cua amee

 Lời bài hát Đen đá không đường của Amee: Ca khúc thả thính cực chất

Được thực hiện bởi đạo diễn Khánh Vũ, MV “Đen đá không đường” mang đến hương vị mùa hè thanh khiết được thể hiện qua hình ảnh một thiếu nữ với những cung bậc cảm xúc khi yêu: có chút nóng lòng, có chút ngẩn ngơ, có khi rực rỡ như nắng và có lúc như bầu trời mây xám khi mưa. Amee từ công chúa mùa xuân trong “Anh nhà ở đâu thế?” “biến hình” thành thiếu nữ mùa hè: hiện đại và giản dị hơn, dịu dàng và nữ tính hơn trong “Đen đá không đường”.

Ngoài bản hit đình đám này, chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, âm nhạc Việt Nam đã cho ra đời nhiều bản hit mới như Anh ơi ở lại của Chi Pu, Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ, Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min, Anh nhà ở đâu thế của Amee và Bray, Một bước yêu vạn dặm đau của Mr Siro, Chưa bao giờ mẹ kể của Min và Erik, Khi mình xinh thì mình làm gì của Emily và Big Daddy.

Lời bài hát Đen đá không đường của Amee

Chiều nay qua quan quen

Chẳng biết uống gì

Nghĩ nghĩ suy suy

Cà phê hay nước cam

Sữa tươi hay trà mà tôi mới uống hôm qua

Rồi em trông thấy anh

Ánh mắt nụ cười làm em bỗng ngừng nghĩ suy

Thôi cho em đen đá không đường

Còn cho tôi trà sữa trân châu đen

Vì em đã gặp anh …

.Vì em đã gặp anh ….

Anh chính là đường thế

Trời đang nắng tự dưng lại mưa

Mùa đông liệu đã về chưa

hay là anh đã mang mặt trời đi mất

Cà phê đăng thật đắng mà em vẫn khen rằng ngon thật ngon dù em đây chỉ thích đồ ngọt

Tại sao nàyVì em đã gặp anh ….

Vì em đã gặp anh ….

Anh chính là đường thế

Nà na na na…

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...