SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018

14:00, 02/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên tiến hành những hoạt động xa hội, cộng đồng hay từ thiện. Những hoạt động này không hề vô ích tẹo nào mà nó mang đến sự bình thản cho tâm hồn bạn đấy! Hãy đăng ký ngay vào chiến dịch ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hoặc các hoạt động từ thiện tại nơi mình sinh sống, học tập nhé! Nó sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội cần thiết đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Kim Ngưu. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Kim Ngưu sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên và công khai người yêu của mình, hãy tích cực lên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức khỏe của Song Tử trong ngày không được tốt cho lắm. Nhất là các bạn nữ có thể sẽ gặp những vấn đề khó nói, nên chú ý chăm sóc sức khỏe và đi khám sức khỏe định kì để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu không lành.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn vốn rất chung tình nhưng dạo gần đây lại có ý định dòm ngó thêm đối phương khác vì tự bạn cảm thấy chuyện tình yêu hiện tại có nhiều bất ổn, không có tương lai. Thậm chí bạn nghĩ rằng người ấy đang tìm hiểu người khác nên không có nhiều thời gian dành cho mình. Khi tình cảm không được như ý muốn thì cách tốt nhất là bạn không nên tiếp tục trốn tránh, hai người nên thẳng thắn nói chuyện để mọi việc rõ ràng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn đang có dự định tập trung nghiên cứu hay làm những công việc đòi hỏi sự kiên trì thì hôm nay là ngày thích hợp để thực hiện. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè đang tiến triển tích cực, và nhờ vậy mà Sư Tử nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nhưng cũng đừng quá ỷ lại nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 362018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Xử Nữ (219/9 - 22/9)

Xử Nữ cần giữ thái độ thỏa hiệp và hợp tác, thay vì tỏ ra chống đối bởi nó sẽ không có lợi cho công việc của bạn đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu như Thiên Bình đi lại quá nhiều thì đôi chân của bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả đó. Chắc chắn sự khó chịu đấy sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới sinh hoạt của bạn đâu. Bởi vậy nên tập trung vào những công việc đơn giản nó sẽ không đòi hỏi quá nhiều hành động và có thể tránh xa được mọi cuộc cãi vã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khá là an nhàn đó, vậy nên đừng lãng phí, hãy tận dụng, rủ người ấy hoặc đứa bạn thân đi mua sắm, hoặc “ăn ngon mặc đẹp”, hưởng thụ một hôm nhé. Tuy nhiên, nếu đi mua sắm, bạn cũng cần tiết chế ham muốn của bản thân, đừng có tiêu xài quá tay mà cuối tháng phải nhịn ăn đó nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã phải có hứng thú thì mới có trách nhiệm và đam mê để hoàn thành, nếu không mọi chuyện cứ ì ạch mà hiệu quả lại chẳng cao chút nào. Đối với những cơ hội mới đừng có mà cố chấp không đón nhận, hãy nhanh chóng và mạnh dạn nắm bắt, tương lai tươi sáng sẽ nằm trong tầm tay của bạn đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặp đối thủ đáng gờm. Hãy phát huy thế mạnh của mình, như sự nhạy cảm với xu hướng, khả năng quản lý thời gian, hiểu rõ công việc và khát khao thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nghiêm khắc với bản thân hơn trong chế độ sinh hoạt, đừng bừa bãi quá. Chăm chỉ nấu nướng, sắp xếp nhà cửa và dành thời gian cho những thú vui lành mạnh như đọc sách, nghe nhạc, chơi thể thao, làm đồ handmade,… còn hơn là tụ tập tối ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/6/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ đưa ra quyết định táo bạo nào đó. Nhưng thật lạ là, không như những lần trước, khi ý kiến của bạn bị mọi người dập tắt ngay từ khi le lói, lần này mọi người lại ủng hộ nhiệt tình. Có lẽ bạn đã đi đúng hướng rồi đó, cố gắng phát huy nhé.

Vân Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).