SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017

16:00, 24/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017: Bạch Dương đang quyết tâm để thay đổi bản thân, Kim Ngưu nên tránh cãi vã với mọi người xung quanh, Song Tử biết chia sẻ buồn vui với những người thân bên cạnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn cảm thấy có một động lực rất lớn để biến bản thân mình thành một người tốt bụng, hào phóng. Và nếu bạn lại có ý định quay về chính con người mình trước đây, bạn sẽ rất cần ai đó giữ bạn lại để tránh việc bạn đi quá đà và bị người khác lợi dụng. Dù bạn đang có sẵn mọi thứ, và hết sức có lòng muốn làm việc tốt, nhưng chuyện gì cũng chỉ nên có giới hạn của nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tránh mọi cuộc đối thoại với mọi người trong ngày hôm này, nhất là với người thân của bạn. Khi mà đôi bên đều bảo vệ ý kiến của mình thì chỉ khiến cho tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, mất hòa khí, khó nhìn mặt nhau sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Tử, bạn bè, người thân rất cảm động vì Song Tử của ngày thứ Ba sẽ luôn có mặt ngay tức khắc để giúp đỡ, chia sẻ nỗi buồn. Những thay đổi trong suy nghĩ về tình cảm, khiến Song Tử hiểu ra chân lý trong tình yêu đích thực. Điều quan trọng là 2 người trong mối quan hệ phải biết đặt sở thích, mong muốn, cảm xúc của người kia lên trước lợi ích của bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 2542017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay khi Cự Giải nghĩ rằng mình có thể nhìn mọi thứ quanh mình rõ ràng nhất, thời gian lại không ủng hộ bạn, và bạn chỉ có thể nhận ra điều đó khi bạn đã thực sự vấp ngã và có chút ngượng ngùng về hành động của bản thân. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là những sự việc không như ý muốn hay đáng thất vọng sẽ xảy đến với bạn. Ngược lại, bạn vẫn hoàn toàn thực hiện được đúng theo kế hoạch, chỉ có điều, hãy chọn cho mình thời điểm phù hợp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dường như đã rất lâu rồi Sư Tử không thật sự có thời gian rảnh rỗi. Vì vậy điều bạn cần làm trong ngày hôm nay là quan tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Bầu không khí ấm áp và những cuộc trò chuyện với mọi người sẽ giúp bạn xua tan hết những mệt mỏi mà công việc mang lại cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Cơ hội cho bạn tỏa sáng luôn có, nhưng Xử Nữ nên biết chọn thời cơ phù hợp. Hãy cố gắng chứng tỏ hết khả năng của mình với mọi người ngay từ lần đầu tiên có cơ hội tiếp xúc với họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Sau một chuỗi ngày luôn căng thẳng vì những bí mật, những sự thật vô cùng quan trọng, tới hôm nay, bạn bắt đầu cảm giác được nỗi buồn, sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình. Tuy vậy, thật may mắn là bạn biết cách phải làm gì vào những lúc thế này. Hãy tìm đến một vài người bạn và dành thời gian vui vẻ với họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Thần Nông (24/10 - 21/11)

Đừng cáu kỉnh với người yêu vì tâm trạng hôm nay bạn không được thoải mái. Người ấy dễ tính không có nghĩa là bạn được phép lấn tới. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì hai người nên cùng nhau đi dạo để giải tỏa căng thẳng.

tu vi cung hoang dao ngay 2542017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn cảm giác thân thuộc với những người bạn chỉ tiếp xúc một vài lần hơn những người bạn đã thân thiết từ rất lâu. Bạn muốn tìm hiểu, khám phá những người bạn mới nên chuyện này cũng không có gì quá lạ lẫm hay khiến bạn phải suy nghĩ cả. Sự thật là bạn còn rất nhiều thời gian trước mắt để có thể tiến gần hơn và cải thiện mối quan hệ với họ mà. Chỉ cần bạn đủ sáng suốt để lựa chọn người bạn phù hợp nhất cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần người bạn thực sự chân thành, có thể thấu hiểu những suy nghĩ của bạn ở cạnh bên trong ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn cảm thấy như mình đang đi trong sương mù, không biết vị trí của mình đang đứng cũng như không thấy lối ra của con đường này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, vấn đề tiền bạc lại khiến Bảo Bình mất kiên nhẫn, hãy cân nhắc kỹ trước khi mua sắm những món đồ đắt tiền. Hôm nay, chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng nhiều sóng gió, khi mà Bảo Bình cho đi nhiều nhưng lại không được đối phương đáp lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vẫn còn tâm trạng và sự hào hứng đủ cho những câu chuyện tình yêu mới. Tuy vậy, bạn cũng cần lo lắng cho cuộc sống của mình dần dần. Đừng để những cơ hội quý giá qua đi chỉ vì bạn đang mải mê với tình cảm của cá nhân mình. Bạn sẽ chẳng biết đến bao giờ mình mới lại có được một cơ hội thứ hai như vậy. Nếu bạn thật sự rung động, thay vì chỉ là một vài cảm xúc thoáng qua, đó lại là một vấn đề khác đáng được quan tâm.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).