SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017

14:00, 01/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay chỉ muốn thu mình lại một góc, không hứng thú giao tiếp với ai cả. Đôi khi cuộc sống cũng cần một khoảng lặng để cân bằng lại tinh thần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hiểu rõ ưu và nhược điểm của đối phương nên tạm quên đi những gì họ khiến bạn không vui và nhìn vào mặt tích cực. Tuy nhiên, để xây dựng một tình yêu vững bền Kim Ngưu cần chân thành nói ra những gì có thể để người ấy thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Nên biết lắng nghe khi người ta bày tỏ Kim Ngưu nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 272017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khíhưng phấntrong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tại sao Sư Tử lại im lặng mà không chủ động nói với người ấy rằng bạn đang cần những giây phút lãng mạn để xóa bớt đi sự tẻ nhạt trong tình yêu này. Hãy thử cùng nhau làm điều gì đó khác lạ hơn một chút chẳng hạn như một chuyến đi phượt để hâm nóng tình cảm của mình đi nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên cởi mở chia sẻ với nửa kia để thấu hiểu và cảm thông. Sự nghiệp thăng tiến, thời gian rảnh nên trau dồi kiến thức và kỹ năng. Hôm nay bạn có nhiều nguồn thu nhập ngoài mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ nhận được rất nhiều sự trợ giúp ngày hôm nay, hãy đảm bảo là bạn mở lòng để đón nhận thay vì trốn chạy trong e dè, sợ hãi nhé. Tự mình xoay sở và giải quyết tất cả đâu phải là giải pháp hay nhất lúc này, đúng không nào?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Thần Nông (24/10 - 21/11)

Hôm nay Thần Nông phát hiện ra một nhược điểm của bản thân đó chính là khả năng diễn đạt kém, không biểu đạt được hết ý khiến cho người khác phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hiểu hết được. Bạn cần rèn luyện để cải thiện tình trạng này.

tu vi cung hoang dao ngay 272017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm của Nhân Mã và người ấy khá hài hòa khi hai người đều hiểu rõ điểm yếu điểm mạnh của nhau. Không dễ gì có được mối quan hệ như hiện tại, đây là kết quả sau một thời gian dài hẹn hò và chịu khó thấu hiểu, lắng nghe nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tầm nhìn tốt sẽ giúp cho Bảo Bình có những quyết định chính xác, hạn chế được nhiều rủi ro. Bạn nên phát huy những sở trường và thế mạnh của bản thân hơn nữa thì mới có thể kết thúc một ngày thành công như mong muốn. Sẽ có nhiều kỳ vọng được đặt ra, nhưng muốn cụ thể chúng thành hiện thực thì đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Bạn nên nỗ lực hết sức mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang lâng lâng hạnh phúc trong sự quan tâm, chiều chuộng của người yêu. Tuy nhiên, vì đôi lúc bận rộn mà bạn lại quên mất họ là điều không hay tí nào. Sắp xếp thời gian hợp lý bạn vẫn có thể ở cạnh bên cạnh, lo lắng cho người ấy nhiều hơn đấy.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.