SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017

06:49, 02/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy tạm thời bỏ qua những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt không đáng quan trọng vào hôm nay, bởi thật sự, chúng sẽ chẳng thể giúp gì được cho bạn đâu. Với sự tò mò và trí thông minh sẵn có, bạn sẽ yêu cầu những thông tin ở mức độ cao hơn, đi sâu vào chính vấn đề bạn đang quan tâm hiện giờ. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cũng cần phải học cách chia sẻ bí mật của chính mình, thậm chí là hi sinh một số thứ bạn đang sở hữu, như một sự đánh đổi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày rảnh rỗi của Kim Ngưu khi mà bạn không có lịch làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên điều này lại khiến cho bạn nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và chỉ muốn ra ngoài tụ tập bạn bè. Mong ước này dường như không mấy khả quan nếu như bạn không lên lịch hẹn họ trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ là niềm vui lớn trong cuộc sống của bất cứ người bạn nào trong những ngày gần đây. Tuy vậy, trước hết, bạn cần học cách giữ bí mật đã. Đừng tự hủy đi cơ hội đi xa hơn một tình bạn bình thường khi quá tò mò chuyện đời tư của họ, cũng như lờ mờ hé lộ những bí mật mà họ đã tin tưởng tiết lộ riêng cho bạn mà thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 252017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hàng ngày, cuộc sống của Cự Giải vào ngày hôm nay khá ổn định nhưng bạn vẫn lo lắng vì do suy nghĩ quá nhiều. Sự thật là bạn không nên lo lắng quá về những sự kiện sắp xảy ra bởi bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh bất kỳ lúc nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một người vẫn luôn âm thầm theo dõi bạn và dường như bị ám ảnh với những suy nghĩ về bạn, cuối cùng cũng chịu lộ diện và thổ lộ hết những gì đang diễn ra trong đầu họ. Dù Sư Tử là người luôn yêu thích sự tự do, không hề muốn mình phải chịu sự ràng buộc từ bất cứ ai cả, bạn cũng sẽ nhận ra một điều rằng đây chính là nửa kia mà bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp khó khăn trong việc diễn đạt những suy nghĩ của mình, dù bạn có nhiều những ý tưởng trong đầu. Hãy đảm bảo là bạn diễn đạt mọi thứ rõ nghĩa, và đừng tiếc thời gian, công sức nhằm chia sẻ điều bạn ấp ủ, thực sự chúng rất hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thời điểm Thiên Bình cần bộc lộ bản thân mình đã quá rõ ràng vào hôm nay. Và điều may mắn cho bạn chính là khi một người vẫn luôn cố gắng giữ khoảng cách vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ sẽ tự động thu dần khoảng cách mà không gặp quá nhiều khó khăn. Bạn có thể lựa chọn đón nhận người ấy hay không, tùy thuộc vào việc liệu bạn có thực sự mong muốn một sự thay đổi cho mình vào lúc này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Cung Bò Cạp đón nhận thành tựu sự nghiệp. Bạn nhận được giải thưởng hoặc một sự tuyên dương nào đó. Sếp bạn có thể dành lời khen ngợi cực kỳ đặc biệt cho công tác của bạn trong một dự án lớn. Sự chuyên nghiệp của bạn được thể hiện vào đầu tháng cùng nhiều dấu hiệu tốt đẹp.

tu vi cung hoang dao ngay 252017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự giúp đỡ của bạn có ý nghĩa vô cùng to lớn với những người xung quanh, hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng được. Bởi vậy, ngay cả những người khó tính nhất cũng dễ dàng bị bạn thuyết phục và đứng về phía bạn. Hãy chia sẻ cảm xúc của mình nhiều hơn để đối phương có thể đồng cảm và thấu hiểu với bạn nhé, chuyện này sẽ vô cùng quan trọng nếu bạn muốn thúc đẩy công việc của mình tiến xa hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thay đổi không khí sẽ là việc đơn giản nhất giúp Ma Kết thay đổi tâm trạng hiện tại của mình. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn cần tự làm một cuộc cách mạng, nếu không muốn thấy mình luôn chìm sâu vào mệt mỏi. Thực sự đó sẽ không phải một việc dễ dàng cho bạn, nhưng đừng bao giờ tự phản bội lại niềm tin của bản thân. Hãy dùng chính trực giác sắc bén của bạn để ra quyết định, và tuyệt đối lắng nghe nó

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không dễ dàng để chuyện tình cảm của Bảo Bình thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhất là khi tâm trạng bạn hôm nay không được tốt cho lắm, bạn bận bịu với vô khối công việc riêng. Có thể đối phương sẽ giận dỗi đôi chút, nhưng chỉ cần bạn kiên trì một chút, buổi tối của hai bạn sẽ vẫn thật tuyệt vời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư rất được mọi người quý mến trong công việc. Khả năng sáng tạo của bạn cũng rất dồi dào và bạn sẽ cảm thấy tự hào về những đóng góp của mình. Đây là thời điểm bạn có thể làm các việc dính dáng đến lĩnh vực giải trí và trở thành tâm điểm chú ý của đồng nghiệp vì sự nổi bật.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.