SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức lễ đính hôn: sao Việt vui như hội

09:18, 26/04/2017
(SHTT) - Những bức ảnh hé lộ về lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh đang xuất hiện dày đặc trên các mặt báo và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Các sao Việt cũng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Khởi My và Kelvin Khánh luôn là cặp đôi hot của làng giải trí Việt dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng thừa nhận tình cảm. Tuy nhiên qua những lần xuất hiện cùng nhau, những bộ quần áo đôi, những hành động thân mật thì cặp đôi dễ thương này đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía fan hâm mộ.

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon a

 Bức ảnh làm dấy lên nghi án Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức lễ đính hôn

Và mới đây nhất, vào sáng ngày 25/4, đoạn livestream quay lại cảnh đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh xuất hiện đã gây chấn động mạng xã hội. Chính nam ca sĩ cũng đã đăng ảnh bên Khởi My cùng 2 người mẹ với dòng nội dung xác thực: "Tôi đã làm được điều mình ấp ủ. I married my brother".

Sau khi thông tin này được đăng tải, rất đông sao Việt không giấu nổi sự ngạc nhiên và thi nhau gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Ca sĩ Hoàng Yến, Thanh Duy, Mia... đã nhanh chóng bình luận vào bức ảnh của Kelvin Khánh và gửi lời chúc mừng hạnh phúc trăm năm tới anh và Khởi My.

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon

 Sao Việt chúc mừng Khởi My và Kelvin Khánh

Trên Facebook cá nhân của mình, Thanh Duy cũng đã chia sẻ bức ảnh của cặp đôi đình đám trên cùng dòng nội dung đầy hài hước: 

"Ô, ô sáng hôm nay trên quê hương tôi, quê hương xinh xinh, quê hương hữu tình, quê hương xinh xinh, quê hương hòa bình.

Chà nhà ai có ông rể quý

Chà nhà ai có cô dâu hiền

Đàn le le véo von ngọn tre

Ô là là, ố là là

Lâu thật lâu mới có được một ngày vui.

P/S: Đây là đám cưới thật hay là đóng MV thì Duy không ý kiến nha vì 2 con "quỷ" này cứ thật thật giả giả hư hư thực thực mệt quá. Khi nào chính thức thì chúc mừng, vậy đi. Có đám cưới tôi xung phong làm MC".

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon b

 

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon c

 Thanh Duy, B Trần chia sẻ niềm vui của đàn em

Trong khi đó, ca sĩ Ưng Đại Vệ và diễn viên B Trần cũng thể hiện sự bất ngờ trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ "Lời tự sự" đã chia sẻ: "Sáng sớm hay tin mà không khỏi bất ngờ. Chúc mừng cặp đôi siêu nhoi Kelvin Khánh - Trần Khởi My về chung mmootj nhà nhé. Chúc 2 em hạnh phúc".

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon d

 

Đặc biệt, nghệ sĩ Cát Phượng đã có những chia sẻ rất dễ thương:

"Năm nay Cát có 2 niềm vui quá lớn:

1 là phim Em chưa 18 của Kiều Minh Tuấn thành công nói chung và bản thân Minh Tuấn gặt hái được thành quả nói riêng.

2 là cặp học trò cưng này của cô Bạch Lệ Mông Kiều Tím Rịm đã chính thức đính hôn vào ngày 25/4/201.

Cô khóc vì hạnh phúc, khóc vì 2 con đã vượt qua được những khó khăn. Tất cả đều do tình yêu lớn đích thực nhất mà 2 con đã dành cho nhau. Chân tình sẽ luôn gặp được bến đỗ của hạnh phúc.

P/S: Có lần cô nói với 2 con là 2 đứa đám cưới thì cô sẽ bỏ bao thư mừng 20 triệu và sự thật là cô sẽ "mất" 20 triệu nhưng bù lại 2 con có được nhau nên đối với cô là chuyện nhỏ. Luôn hạnh phúc, luôn nở nụ cười tươi trên môi nha 2 con. Thương lắm 2 cái đứa này".

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon e

 Cát Phượng bật khóc khi nghe tin vui của Khởi My và Kelvin Khánh

Trong khi đó Minh Xù cũng không giấu nổi niềm vui: "Mày hơn anh này rồi Khánh ạ. Chúc 2 đứa trăm năm hạnh phúc nhé. Em tôi nó có vợ rồi. 2 "con quỷ" này tụ lại 1 động là banh động chắc luôn. Cưng lắm Khởi My ơi. Hạnh phúc nhé em gái tôi".

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon f

 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tronie, Quốc Thiên cũng rất vui khi nghe tin Khởi My và Kelvin Khánh đính hôn. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít thông tin cho rằng đây chỉ là một cảnh trong MV. Hiện tại sự thực thông tin trên vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon g

 

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon h

 

khoi my va kelvin khanh to chuc le dinh hon k

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.