SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Hàng trăm sinh viên “cười thả ga” trong hoạt động “Khám phá năng lượng bản thân”

16:36, 24/04/2017
(SHTT) - Cuối tuần qua (22/04), hơn 200 bạn sinh viên là cán bộ đoàn thuộc các trường đại học Khối Công nghệ thông tin trên địa bàn Hà Nội đã có buổi tham gia trải nghiệm miễn phí khóa đào tạo tìm kiếm, khám phá năng lượng tích cực để tạo động lực trong học tập và cuộc sống.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm thực hành nhiều nội dung phong phú: Trải nghiệm trở về tuổi thơ; Khám phá bản thân; Thực hành nhóm theo phương pháp học tập mới không có sự phân chia vai trò, chức vụ và tất cả các bài tập thực hành của các bạn đều hướng tới sự kết nối của tất cả 100% thành viên để có thể vượt qua thử thách; Trò chơi vận động giúp lấy lại năng lượng bản thân; Lắng nghe các chuyên gia chia sẻ về việc sử dụng năng lượng tích cực ứng dụng trong học tập và cuộc sống.

Ở phần trải nghiệm tuổi thơ, các bạn sinh viên đã có cơ hội quay trở về lứa tuổi thể hiện thật nhất cảm xúc của bản thân mình, nhiều bạn sinh viên đã bật khóc vì tìm kiếm ra những yêu thương mà lâu nay vì áp lực thành tích, áp lực thi cử và cuộc sống đã khiến các bạn lãng quên.

kham pha nang luong ban than b

 Rất nhiều những hoạt động bổ ích được các bạn sinh viên hào hứng tham gia 

“Thật sự là đã lâu lắm rồi em mới có được những cảm xúc ấy, những hình ảnh của tuổi thơ, của quá khứ cứ hiện về trong em, em thấy mình đã bỏ khá nhiều những cơ hội để nói lời yêu thương với những người trong cuộc sống, sau buổi học hôm nay em sẽ gọi về nhà để nói lời yêu thương với những người bên em”, bạn Đức Hoàn (sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội) chia sẻ­ cảm xúc sau khi tham gia vào phần trải nghiệm tuổi thơ.

Còn với bạn Mỹ Linh (sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự) thì háo hức: “Một ngày được trải nghiệm cùng các bạn tại chương trình là một ngày rất quý giá của bản thân em. Tại đây em đã trải nghiệm và học hỏi được nhiều điều bổ ích mà lâu nay em chưa được biết. Chương trình cũng đã giúp em lấy lại niềm tin và động lực bằng cách tạo năng lượng tích cực để ứng dụng vào cuộc sống.”

kham pha nang luong ban than a

 Nhiều sinh viên lần đầu khám phá ra được những năng lượng của bản thân

Với vai trò người truyền lửa, 200 bạn sinh viên tại chương trình cũng được anh Nguyễn Văn Hoàn (Chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người) thổi bùng lên cảm xúc của bản thân bằng các trò chơi, những kiến thức mới về cuộc sống.

kham pha nang luong ban than

 Anh Nguyễn Văn Hoàn thổi lửa cho các bạn sinh viên qua những hoạt động khám phá bản thân

“Năng lượng tích cực ứng dụng trong học tập và cuộc sống là một chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn sinh viên với mong muốn các bạn sẽ tìm thấy được những câu trả lời cho những vấn đề hiện tại của mình và tìm được giải pháp cho các vấn đề hiện tại bằng những cách làm đơn giản. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn các bạn trải nghiệm nhiều hoạt động khám phá cung bậc cảm xúc khác nhau để rút ra được bài học cho chính mình”, anh Nguyễn Văn Hoàn chia thêm về nội dung chương trình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Liên kết hữu ích