SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Từ hôm nay đến 30/9, 3 con giáp được Thần Phật phù hộ, ăn nên làm ra, tiền đẻ ra tiền

08:14, 26/09/2023

Tử vi nói rằng từ giờ đến cuối tháng 9, vận trình của những con giáp này khá ổn định, không gặp nhiều khó khăn. Một số người có thể có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn. Tuổi Mùi Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, điềm đạm. Họ có thể ít nói nhưng lại mang trái tim ấm áp, đối xử rất tốt với những người xung quanh. Con giáp này có thể làm kinh doanh vì họ là người bình tĩnh, có cái đầu lạnh và nhạy bén. Bản mệnh cũng là người giỏi ngoại giao,

Tử vi nói rằng từ giờ đến cuối tháng 9, vận trình của những con giáp này khá ổn định, không gặp nhiều khó khăn. Một số người có thể có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, điềm đạm. Họ có thể ít nói nhưng lại mang trái tim ấm áp, đối xử rất tốt với những người xung quanh. Con giáp này có thể làm kinh doanh vì họ là người bình tĩnh, có cái đầu lạnh và nhạy bén. Bản mệnh cũng là người giỏi ngoại giao, có khả năng thuyết phục và lãnh đạo. Dù làm trong lĩnh vực gì, tuổi Mùi cũng có thể đạt thành công nhất định.

Tử vi dự báo rằng từ nay đến 30/9, tuổi Mùi có Thần Phật phù trợ, sự nghiệp phát triển ổn định, từng bước đạt được thành tựu mới. Cuộc sống bản mệnh có sự cải thiện rõ rệt. Người làm kinh doanh đón nhận nhiều cơ hội đầu tư. Người làm công ăn lương cũng có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Những nỗ lực trong công việc của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những khoản tiền thưởng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách độc lập, tự chủ, thích tự do. Bản mệnh không sợ đối đầu với thử thách và sẵn sàng mạo hiểm để thành công. Con giáp này nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý tình huống. Họ nỗ lực nắm bắt cơ hội phù hợp với bản thân để thu về thành quả mà mình mong muốn. Con giáp này cũng có khả năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng nhiều mối quan hệ xã hội có lợi.

10

Tuổi Ngọ hơi tham công tiếc việc nên dễ bị quá tải, sức khỏe sụt giảm. Biết cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi sẽ mang đến cho con giáp này hiệu quả làm việc cao hơn.

Tử vi nói rằng từ nay đến 30/9, tuổi Ngọ có nhiều ý tưởng mới trong công việc và được cấp trên chấp thuận. Bản mệnh gặp may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Sự nhiệt huyết của tuổi Ngọ được đền đáp bằng thành quả xứng đáng. Người làm kinh doanh có lộc giàu sang, thu về số tiền lãi kha khá.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ túc trí đa mưu, biết tính toán cho tương lai. Con giáp này biết kiểm tiền và quản lý tiền bạc. Bản mệnh làm gì cũng có kế hoạch, có sự tính toán trước sau nên tránh được khá nhiều tình huống không đáng có. Tuổi Tỵ có tâm huyết với công việc nên được cấp trên coi trọng.

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến 30/9, tuổi Tỵ có khả năng đón nhận cơ hội mới trong sự nghiệp. Một số người cũng có thêm nghề tay trái để gia tăng thu nhập. Nếu năm được các cơ hội nghề nghiệp mới xuất hiện, bản mệnh có thể gây dựng tài chính vững mạnh.

Tuổi Tỵ cần tập trung hơn nữa để đưa ra các quyết định chính xác. Bản mệnh cũng cần lắng nghe những người xung quanh để biết mình cần bổ sung điều gì, khắc phục điều gì cho công việc tiến triển thuận lợi, mang đến hiệu quả tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.