SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Nhói lòng khi vào bên trong ngôi nhà của cụ ông mặc áo rách vai: Gối đầu được khâu bằng bao tải

10:16, 03/11/2022

Cụ ông khắc khổ mặc áo rách đi đám cưới ngày hôm trước hiện đã được các mạnh thường quân quyên góp số tiền lớn và mang đến tận nhà trao cho hai ông bà. Vào bên trong ngôi nhà, nhiều người không khỏi xót xa khi mọi thứ đều đã sờn cũ, không có món đồ gì giá trị.

Trước đó, có nhiều cư dân mạng đã biết tới và dành sự quan tâm tới hoàn cảnh khó khăn của một cụ ông mặc áo rách vai đi dự đám cưới. Hình ảnh của cụ được một tài khoản MXH có tên M.L.Q ghi lại và nhanh chóng thu hút đông đảo mọi người quan tâm.

Được biết, sau đó hai vợ chồng M.L.Q đến thăm nhà của cụ ông và đã dành tặng cho cụ chút tiền và đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên MXH, lại có thêm nhiều trường hợp biết đến trường hợp của cụ và có rất nhiều những tấm lòng tốt ngỏ lời muốn dành tặng chút quà nhỏ cho hai vợ chồng ông bà.

M.L.Q ngày hôm sau đã nhận quyên góp và có đi cùng một số mạnh thường quân khác đến nhà ông bà để trao các phần quà cũng như số tiền mà mọi người ủng hộ.

Lần này, hoàn cảnh của hai cụ được mọi người cảm nhận thực tế hơn khi quay được nhiều góc ở bên trong ngôi nhà.

Hình ảnh thực tế của hai ông bà. M.L.Q chia sẻ rằng không thể kìm lòng được khi thấy hai ông bà dùng 2 chiếc gối khâu bằng bao tải đã quá cũ. Lúc này các mạnh thường quân ở Hà nội đã vội lồng gối mới cho ông bà.


Có thể thấy, bên trong ngôi nhà không có món đồ gì giá trị.

Tuy nhà đã cũ, đơn sơ nhưng ông bà quét dọn rất gọn gàng, sạch sẽ.

Được biết, số tiền mà các mạnh thường quân quyên góp được là 10 triệu 200 nghìn đồng đã được trao đến tay ông bà.

Những tấm lòng tốt từ mọi người đã kịp thời gửi đến ông bà những món quà tinh thần và vật chất ý nghĩa.

 

Hình ảnh các mạnh thường quân đại diện đến nhà ông bà.

[video width="576" height="1024" mp4="https://vi.yeucuocsong.vn/wp-content/uploads/2022/11/Snaptik.app_7161558713612946715.mp4"][/video]

Hiện tại, câu chuyện xúc động về hai ông bà có hoàn cảnh khó khăn ở Thái Bình vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người. Mong các cụ phần nào đỡ vất vả, khổ cực hơn.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.