SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức: Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực vững chuyên môn

10:53, 06/09/2023
Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức vừa trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa dược sĩ, điều dưỡng và chào đón tân sinh viên trong năm học 2023 - 2024.

Ngày 5/9, Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức TP.HCM tổ chức lễ Khai giảng và lễ Tốt nghiệp cho các tân khoa ngành điều dưỡng, dược sĩ khóa học 2020 - 2023.

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã trao bằng tốt nghiệp cho 149 sinh viên ngành điều dưỡng, dược sĩ, khóa học 2020 - 2023. Trong đó có 106 sinh viên ngành dược sĩ và 43 sinh viên ngành điều dưỡng hệ chính quy.

z4667748771306_a8a137b1bd

Trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa ngành dược, điều dưỡng, khóa học 2020-2023.

Trong buổi lễ trang trọng của ngày tốt nghiệp, các tân khoa điều dưỡng, dược sĩ Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã đọc lời tuyên thệ với ngành và hô vang “xin thề” trước toàn thể các Y, Bác sĩ, cán bộ nhân viên, giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức.

z4667736384578_7a95278b24

Các tân khoa dược, điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đọc tuyên thệ và hô vang "xin thề".

Tại buổi lễ, Bác sĩ CKII Trương Đức Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã gửi lời chúc mừng đến các tân khoa dược sĩ, điều dưỡng.

“Tôi hy vọng các tân khoa có thể mang những kiến thức tích lũy trên giảng đường phục vụ tốt hơn nữa trong việc chăm sóc sức khỏe của người dân. Đồng thời, mong muốn các tân khoa không những tu dưỡng, rèn luyện để trở thành một người có đạo đức ngành Y tốt”, Bác sĩ CKII Trương Đức Thành chia sẻ.

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức cũng đã khen thưởng và trao tặng các suất học bổng cho các tân khoa có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập như lời động viên.

z4667743837958_f25522bac3

Đại diện trường trao các suất học bổng cho các tân khoa có thành tích xuất sắc.

Cũng trong dịp này, Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã đón chào các tân sinh viên ngành dược sĩ, điều dưỡng năm học 2023 - 2024.

Được biết, để đảm bảo chất lượng giảng dạy, những năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng chuyển đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đáp ứng mục tiêu, tầm nhìn của trường đề ra.

z4667741543374_254e12e087

Bác sĩ CKII Trương Đức Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức gửi lời chúc đến các tân khoa khoa.

“Trong công tác giảng dạy, Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho các bạn sinh viên. Trường cũng liên kết, kết nối với các bệnh viện, doanh nghiệp để các bạn sinh viên tham quan, tham gia học tập, thực tập”, Bác sĩ CKII Trương Đức Thành chia sẻ.

Sứ mệnh của Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, vững chuyên môn, có đủ y đức để làm việc trong ngành y tế nói chung và y dược nói riêng. Đây là sứ mệnh cao đẹp mà toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã luôn theo đuổi và thực hiện trong suốt thời gian hình thành đến nay và những năm tiếp theo.

Thanh Thảo

Tin khác

Tin tức 23 phút trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.
Tin tức 17 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Liên kết hữu ích