SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

TP.HCM: Cháy nhà trong hẻm hẻm Lê Đại Hành, 8 xe máy bị thiêu rụi

11:39, 12/02/2017
(SHTT) - Một vụ cháy lớn vừa xảy ra trong một ngôi nhà 3 tầng nằm tại hẻm 370 Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM khiến cho 8 chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng khác bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo đó, ngọn lửa khởi phát từ tầng trệt của ngôi nhà 3 tầng nằm tại hẻm căn nhà ba tầng nằm trong hẻm 347/160 đường Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TP.HCM.

Thời điểm đó, nhiều người dân phát hiện khói nghi ngút từ tầng trệt của căn nhà, nên đã nhanh chóng chi hô, báo tin cho những người bên trên biết sự việc. Cùng với đó là nỗ lực dùng các bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không thành.

ngoi nha noi xay ra hoa hoan

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. ảnh Dân Việt.

Nhận được thông tin về vụ việc xảy ra cháy tại căn nhà ba tầng nằm trong hẻm 347/160 đường Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TP.HCM. Phòng Cảnh sát PCCC quận 11, TP.HCM đã khẩn trương huy động 7 xe chữa cháy cùng hơn 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Tại đây các phương án cứu hộ lập tức được triển khai.

5 người bị kẹt trong nhà sau đó đã  được lực lượng chữa cháy giải cứu ra ngoài an toàn, tuy nhiên tinh thần rất hoảng loạn.

xe may bi thieu rui

 8 xe máy cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.  Ảnh Dân Việt.

Sau khoảng hơn 1h đồng hồ, đám cháy tại căn nhà ba tầng nằm trong hẻm 347/160 đường Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TP.HCM đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may là không có thiệt hại về người.

Theo thống kê ban đầu, đã có đến 8 chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng khác bị lửa làm hư hỏng nặng. Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

PV

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 12 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.