SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Tiếp tục “Vững lòng biển đảo”

08:23, 13/06/2014
Chiều 12-6, nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền và quà cho chủ tàu và 10 ngư dân tàu cá ĐNa 90152 của bà Huỳnh Thị Như Hoa (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bị tàu Trung Quốc đâm chìm khi đang đánh bắt tại ngư trường Hoàng Sa vào ngày 26-5 vừa qua. Mỗi ngư dân được hỗ trợ 3 triệu đồng và 1 phần quà. Cùng ngày, bà Trương Mỹ Hoa cũng đến thăm hỏi, động viên, tặng tiền và quà cho cán bộ chiến sĩ Vùng 2 Cảnh sát biển và Chi đội số 3 Chi cục Kiểm ngư Vùng 2, mỗi đơn vị 340 triệu đồng.

Nhằm ủng hộ các lực lượng đang ngày đêm canh giữa vùng biển chủ quyền của Tổ quốc, thể hiện tinh thần sát cánh giữa đất liền và hải đảo, ngày 12-6, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần - kỹ thuật Bộ Công an đã tổ chức lễ trao tiền ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và Kiểm ngư Việt Nam. Tổng số tiền trao cho kiểm ngư và cảnh sát biển trong đợt này là 1,4 tỷ đồng.
 
Hưởng ứng chương trình “Cùng hướng về biển Đông”, ngày 12-6, nữ thư pháp Ái Diệp (chủ Gallery Việt Trí Đà Nẵng) và những người bạn đã đến Âu thuyền Thọ Quang và các làng chài ven biển Đà Nẵng phát tặng 1.000 áo phông cho ngư dân miền Trung. Với dòng chữ viết bằng thư pháp “Biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa là của đất nước Việt Nam” ôm trọn lá cờ Tổ quốc được in trên áo, nữ thư pháp Ái Diệp muốn khẳng định chủ quyền đối với Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

Tin khác

Tin tức 18 phút trước
(SHTT) - Chiều ngày 4/5, Chánh Văn phòng, Người pháp ngôn Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh đã thông tin về tiến độ chuẩn bị cải cách tiền lương từ 1/7.
Tin tức 24 phút trước
(SHTT) - Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, tính đến 17h30 ngày 3/5, toàn thành phố có 54.509 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông thành công.
Tin tức 9 giờ trước
Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội công bố Nghị quyết của Ban Giám hiệu nhà trường bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đối với PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, UBND Thành phố Hà Nội đã có Công văn số 1302/UBND-KTTH chỉ đạo một số Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về việc tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Đó là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đưa ra tại phiên họp lần thứ 4 của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ diễn ra vào sáng nay, ngày 3/5.