SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island có được triển khai đúng kế hoạch không? | PiReal

15:38, 05/04/2022
(SHTT) - “Siêu dự án” du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí và thương mại dịch vụ Hòn Thơm Paradise Island vừa được tập đoàn Sun Group ra mắt. Đây là “cái tên” đang được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường bất động sản Việt khi vừa bước sang năm 2022.

Gây ấn tượng bởi một vị trí độc tôn tại đảo Hòn Thơm xinh đẹp, cùng với đó là sự đầu tư “khủng” đến từ ông trùm Sun Group, Hòn Thơm Paradise Island chính là “con gà đẻ trứng vàng”, mang đến những cơ hội sinh lời hấp dẫn dành cho giới đầu tư khôn ngoan.

Tham khảo thông tin dự án: https://www.pisungroup.com/hon-thom-paradise-island/

Sau khi vừa được ra mắt, những thông tin liên quan đến Đảo Thiên Đường trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao, nhất là những nội dung về tiến độ luôn được nhà đầu tư liên tục cập nhật. Vậy tiến độ Hòn Thơm Paradise Island hiện ra sao? Ngay sau đây sẽ là những thông tin cập nhật mới nhất về tiến độ, hỗ trợ khách hàng giải đáp những thắc mắc hiện tại.

i1

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island 

Về cơ bản, “siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island chỉ vừa được tập đoàn Sun Group ra mắt trên thị trường, vẫn chưa được triển khai xây dựng. Theo đó, tập đoàn đang trong giai đoạn hoàn tất công tác nghiên cứu, đề ra một kế hoạch xây dựng phù hợp với những điều kiện khách quan và chủ quan.

Theo dự kiến, công tác giải phóng và san lấp mặt bằng sẽ được nhanh chóng triển khai trong thời gian tới, bước đầu tiên mang đến cho nơi đây một diện mạo hiện đại và hoàn chỉnh hơn.

i2

Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island 

Công trình sẽ được đảm bảo tốt nhất đến từ những đối tác uy tín từ chủ thầu thi công cũng như đơn vị quản lý. Cùng với đó là sự bảo đảm của Sun Group, dự án chắc chắn sẽ được triển khai với một tốc độ “thần tốc”, nhanh chóng mang đến những công trình đẳng cấp nằm bên bờ biển xinh đẹp.

Trước đây, tại Hòn Thơm, tập đoàn Sun Group cũng đã đưa vào vận hàng những công trình lớn tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc của Hòn Thơm Paradise Island chính là tổ hợp cáp treo Hòn Thơm - An Thới và Sun World Phú Quốc. Sự ra mắt của dự án chính là một cột mốc quan trọng, mang nền du lịch nước nhà đến gần hơn với bạn bè năm châu.

Hòn Thơm Paradise Island - Mảnh ghép hoàn hảo dành cho giới tinh hoa

Sở hữu một vị trí đắt giá nằm tại Hòn Đảo xinh đẹp, Hòn Thơm Paradise Island “nghiễm nhiên” thừa hưởng được vô vàn những lợi thế ưu việt về cảnh quan sinh thái, nơi được mẹ thiên nhiên ban tặng những vẻ đẹp thu hút, lay động lòng người. Điều này đã khiến cho dự án trở thành “cái tên” càn quét thị trường bất động sản khi vừa được ra mắt.

Với quy mô rộng lớn, Sun Group dành ra một nguồn tài chính “khủng” để xây dựng nên một hòn đảo Thiên Đường đúng nghĩa, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị bởi những công trình mang tính độc quyền, đậm chất thượng lưu. Hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho giới tinh hoa, chinh phục mọi ước muốn về cảm xúc thăng hoa và “mãn nhãn” trong những ánh nhìn đầu tiên.

i3

Tiện ích tại dự án Hòn Thơm Paradise Island 

Thừa hưởng những lợi thế vượt bậc về cảnh quan sinh thái, những sản phẩm tại Hòn Thơm Paradise Island sẽ được tính toán kỹ lưỡng để khai thác tối ưu ưu điểm này, mang đến những tầm nhìn tuyệt đẹp, bao trọn khung cảnh biển cả thơ mộng.

Tham khảo giá bán các phân khu tại Hòn Thơm Paradise Island: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island cập nhật năm 2022 ? | Pireal

Dưới sự đầu tư bài bản về thiết kế cũng như tiện ích, nơi đây không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng, mang đến những trải nghiệm sống đậm chất thượng lưu trên hòn đảo xinh đẹp mà còn là hành trình khám phá những trải nghiệm mới mẻ bởi những điểm đến độc đáo, chưa từng được ra mắt tại nước ta. Chắc chắn sẽ nâng niu từng bước chân trong hành trình khám phá vùng đất mới tại mảnh đất hình chữ S xinh đẹp.

Trên đây là những thông tin mới nhất về tiến độ Hòn Thơm Paradise Island, mong rằng khách hàng sẽ tổng hợp thêm những tài liệu tham khảo bổ ích, hỗ trợ một cách thiết thực nhất đến với các quyết định đầu tư.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: [email protected]

Website: https://www.pisungroup.com/

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 21 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.