SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc iDr.Skin được bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam

12:37, 23/03/2024
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.

Mới đây, công ty Sally Beauty đã chính thức được bảo hộ nhãn hiệu iDr.Skin độc quyền tại Việt Nam. Để có được những thành tựu đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong công ty Sally Beauty.

5

Logo thương hiệu iDr.Skin được bảo hộ - vững thêm niềm tin

Để một thương hiệu phát triển vững chắc thì không phải “một sớm một chiều”, iDr.Skin được hình thành từ những trải nghiệm, đánh giá, giá trị mà thương hiệu mang lại đến với khách hàng tiêu dùng trong 10 năm vừa qua.

4

Từ khi thai nghén cho đến lúc ra đời và phát triển, thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã khẳng định được uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, dịch vụ của mình. Thị trường thì luôn đổi mới, với sứ mệnh mang đến giải pháp cho từng làn da riêng biệt, iDr.Skin không ngừng nghiên cứu đưa ra các sản phẩm mang tính giải quyết nỗi lo sợ của làn da, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, không chỉ hướng đến việc trở thành một thương hiệu Hàn Quốc có tên tuổi tại thị trường Việt, iDr.Skin muốn hướng đến một thương hiệu “tử tế, nhân văn”, giúp thay đổi cuộc sống cho phái đẹp, góp phần tạo nên một làn da khỏe đẹp đầy tự tin.

sally

Bên cạnh đó, tuân thủ pháp luật là yếu tố cần thiết để iDr.Skin phát triển lâu dài. Chính vì vậy, để nhãn hàng vững tin hơn trong việc bảo vệ làn da khách hàng, ngày 21/12/2023 , iDr.Skin® đã được cấp thành công thương hiệu bảo hộ theo quy định của pháp luật, đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp.

iDr.Skin được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn iDips Laboratory. Bằng những nghiên cứu thực nghiệm, công nghệ hiện tại như: Exosome, Liposome, Transfersome X5 Fibroblast, Growth Factor, Meso Cocktail, BioComplex Treatment Anti Acnes, Crystal Skin, iDr.Skin cho ra đời nhiều sản phẩm mang hiệu quả cao trong việc tái tạo và phục hồi da, giải quyết vấn đề của làn da từ gốc rễ.

Điều gì làm cho iDr.Skin của chúng tôi trở nên độc đáo?

Đó chính là sự đổi mới, lắng nghe, chạm đến cảm xúc và không ngại đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Có thể hiểu rằng, tất cả sản phẩm mà iDr.Skin mang đến đều nắm bắt được sự yêu thích của khách hàng, ghi điểm bởi bao bì thân thiện, thiết kế dễ dùng. Với chiến lược 2024 sắp tới, iDr.Skin sẽ cho ra mắt nhiều ấn phẩm ấn tượng, bao bì nâng cấp, phù hợp với thông điệp “cảm xúc” mà nhãn hàng hướng đến.  

sally-beauty-1Sally Hương - CEO Công ty TNHH Sally Beauty và nhãn hàng iDr.Skin

Chia sẻ của bà Sally Hương - CEO Công ty TNHH Sally Beauty “Hành trình 10 năm phát triển vừa qua, đã dần khẳng định vị thế trong lòng khách hàng. Thời gian tới, doanh nghiệp đẩy mạnh mở rộng hệ thống đại lý, phân phối sản phẩm không chỉ trên toàn quốc và thị trường quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi biết không ít thương hiệu đã phát triển từ rất lâu đời, nhưng với mục tiêu chiến lược rõ ràng, chúng tôi tin có thể phát triển và nắm bắt đưa Dược mỹ phẩm đến với khách hàng một cách hài lòng nhất nhờ vào danh mục thương hiệu đa dạng và sự trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ và đang tiếp tục mang đến sự tuyệt vời nhất cho làn da mọi người”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc iDr.Skin được phân phối độc quyền bởi SallyBeauty luôn đi đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh mang giải pháp hoàn hảo đến làn da Việt, iDr.Skin đã và đang được hơn 5000 chủ spa, thẩm mỹ viện lựa chọn và tin dùng. 

Tuyển đại lý toàn quốc: Sally Beauty Co. tuyển đại lý Dược mỹ phẩm iDr.Skin toàn quốc (idrskin.com)

Hotline: 1900 2857 

Email:  [email protected]

Trụ sở chính: 20 Đống Đa, P.2, quận Tân Bình, TP.HCM

Hà Nội: 339 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 2 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.