SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Thu hồi 3 loại váng sữa Ambrosia My Mini Pots do nguy cơ chứa mảnh nhựa

16:07, 18/02/2024
(SHTT) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa nhận được thông tin từ Cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm Anh về việc Công ty Premier Foods đang thu hồi các sản phẩm váng sữa Ambrosia My Mini Pots do có thể chứa các mảnh nhựa. Các sản phẩm này đã được nhập khẩu về Việt Nam.

Các sản phẩm váng sữa được xác định có thể chứa các mảnh nhựa gồm: Ambrosia My Mini Custard Pots (6 x 55g), Ambrosia My Mini 30% Less Sugar Custard Pots (6 x 55g) và Ambrosia My Mini Rice Pots (6 x 55g). Tất cả các sản phẩm váng sữa trên sử dụng tốt nhất từ tháng 4.2024 đến tháng 10.2024.

Điều đáng nói, các sản phẩm váng sữa trên đã được nhập khẩu và đang tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Công ty Pelam Foods Limited (3 Mead Business Centre, 176 Berkhampstead Road, Chesham BUCKS, HP5 3EE) là nhà xuất khẩu vào thị trường Việt Nam và được phân phối bởi Công ty Bac Nam và An Phuc Nguyen.

thu hoi vang sua

 

Cục An toàn thực phẩm đã chuyển toàn bộ thông tin cho Vụ Khoa học và Công nghệ - Bộ Công Thương để đề nghị thực hiện rà soát các sản phẩm bị cảnh báo trên thị trường, giám sát việc thu hồi và kiểm soát việc nhập khẩu đối với sản phẩm thuộc cảnh báo trên.

Đồng thời, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng các sản phẩm trong thông tin cảnh báo và thông tin ngay cho cơ quan có thẩm quyền ở địa phương nếu phát hiện các sản phẩm thuộc lô cảnh báo này trên thị trường.

Phạm Tuấn

Tin khác

Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.600 sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Acuitas Therapeutics và công ty CureVac vừa giải quyết vụ kiện đòi được công nhận là người phát minh từ phía Acuitas trong các liên quan đến vắc xin COVID-19.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty CP Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW) là một doanh nghiệp khoa học công nghệ, chuyên về lĩnh vực công nghệ nano ứng dụng trong y dược, thủy sản, chăn nuôi, mỹ phẩm. Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu và phát triển, OIC NEW đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, khẳng định vị thế của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Liên tục sai phạm trong lĩnh vực y tế, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 53 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Cục Sở hữu trí tuệ và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp UBND huyện Phong Điền tổ chức công bố và trao văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận Hương xưa làng cổ Phước Tích và Đệm bàng Phò Trạch.