SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thầy Park đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng giải U23 châu Á

05:25, 15/12/2019
Ngay sau khi đặt chân tới Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ, đồng thời đã có buổi phỏng vấn ngắn.

Sáng 14/12, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đặt chân xuống sân bay Gimhae (Busan, Hàn Quốc), trong kế hoạch chuẩn bị cho chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày. Tại đây, HLV Park được người hâm mộ Hàn Quốc và Việt Nam chào đón nồng nhiệt.

Ngay cả truyền thông Hàn Quốc cũng xuất hiện để đưa tin. Họ hỏi bí quyết thành công của HLV Park. Ông nói: "Bí quyết nằm ở tinh thần Việt Nam. Cầu thủ Việt Nam rất tự tin và đang tiến bộ. Họ chơi đoàn kết như một tập thể đúng nghĩa".

"Vượt qua vòng loại Olympic Tokyo 2020 không đơn giản. Chúng tôi trước hết cần vượt qua vòng bảng. Nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi ở SEA Games nên chúng tôi tập luyện ở Hàn Quốc để phục hồi thể lực và chấn thương".  thầy Park trả lời phỏng vấn sau khi cùng U23 Việt Nam đến Hàn Quốc.

HLV Park ngày càng nổi tiếng ở quê nhà Hàn Quốc sau những thành công cùng Việt Nam. Ảnh: Yonhap.

Sau khi vô địch SEA Games, thầy trò Park sang Hàn Quốc tập huấn từ 14/12. Tại Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ tập huấn ở một trung tâm thể thao thuộc thành phố Tongyeong, nằm cách Busan khoảng 1 tiếng di chuyển bằng xe bus.

Nói về mục tiêu của U22 Việt Nam sau khi kết thúc chiến dịch săn vàng tại SEA Games, HLV Park cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại của Olympic vào tháng 1 sang năm cũng như Vòng loại World Cup."

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập luyện đều đặn vào các buổi chiều. Đội sẽ có 2 trận đấu cọ xát với 2 “quân xanh” là Tuyển sinh viên trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation của Hàn Quốc vào ngày 21/12.

Ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về TP.HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 01/01 hoặc 02/01/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Việt Nam ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á tháng 1/2020, cùng UAE, Jordan và Triều Tiên. Việt Nam sẽ ra quân gặp UAE lúc 17h15 ngày 10/1/2020. Sau đó, cứ cách ba ngày, thầy trò Park sẽ lần lượt đụng Jordan và Triều Tiên. Nếu vào tứ kết, Việt Nam gặp một trong bốn đội bảng C là Uzbekistan, Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc Iran.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.