SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tàu hỏa trật đường ray ở Ấn Độ hơn 200 người thương vong

13:58, 22/01/2017
(SHTT) - Một đoàn tàu tốc hành bị trật đường ray gần nhà ga Kuneru, huyện Vizianagram, bang Andhra Pradesh, Đông Bắc Ấn Độ, vào đêm 21/1. Vụ tại nạn đã khiến hơn 200 người bị thương vong.
111022_at-least-60-killed-after-train-derailment-in-india

Tàu hỏa trật đường ray ở Ấn Độ hơn 200 người thương vong 

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h đêm 21/1 (khoảng 0h30 phút theo giờ Việt Nam), khi đoàn tàu đang trong chuyến hành trình từ thành phố Jagdalpur đến thủ phủ Bhubaneswar của bang Odisha.

Đã có đến 8 toa hành khách và đầu máy của tàu lửaJagdalpur-Bhubaneswar 18448 đã bị trật đường ray, may mắn 13 toa còn lại không bị ảnh hưởng gì. Vụ tai nạn đã khiến tình hình giao thông trên tuyến đường sắt ven biển Ấn Độ bị đình trệ.

Theo thống kê ban đầu, có ít nhất 28 người thiệt mạng và khoảng 200 người bị thương sau vụ tai nạn vào đêm 21/1. Theo theo News Nation. Trước đó dẫn nguồn tin địa phương trang Indian Express cho rằng có khoảng 27 người thiệt mạng và 100 người bị thương.

Ông J. P. Mishra, phát ngôn viên của Công ty Đường sắt Bờ Đông nói với AFP rằng, những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại 2 bệnh viện lân cận.

Hiện tại, giới chức ngành đường sắt và lực lượng chức năng đang nỗ lực giải quyết hậu quả của vụ tai nạn. Nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được công bố.

Trước đó, vào khoảng gần 2 tháng trước một vụ trật tàu cũng xảy ra tại  Kanpur, miền Bắc Ấn Độ.  Đó là vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng nhất của nước này khi có đến 146 người đã thiệt mạng.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 11 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.