SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Bảo Thy khẳng định sẽ không giải nghệ nhưng ngừng diễn ở bar, club vì phải ngủ lúc 10h tối

16:49, 17/11/2022

"Công chúa bông bóng" vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của rất nhiều khán giả. Giờ đây cô có tổ ấm nhỏ, bận rộn hơn nên chưa thể ưu tiên cho sự nghiệp.

Trước đây, cụ thể vào khoảng giữa năm 2022, Bảo Thy từng vướng tin đồn giải nghệ. Sau đó, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, vì ít khi xuất hiện và tham gia biểu diễn nên nhiều khán giả tiếp tục đưa ra nhiều hoài nghi về việc Bảo Thy đã giải nghệ.

Mới đây, "công chúa bong bóng" đã chính thức lên tiếng xác nhận trong một video vào tối ngày 16/11, cô chía ẻ đến người hâm mộ về thông tin này để mọi người yên tâm.

Cụ thể, Bảo Thy chia sẻ:

"Thy chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ. Thy vẫn sẽ hoạt động nhưng hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của Thy hiện tại. Bây giờ Thy đã lập gia đình và có em bé nữa nên Thy sẽ chỉ xuất hiện và nhận lời biểu diễn của những show nào phù hợp với mình thôi.

Ví dụ như bar, club thì sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Thứ nhất vì hình ảnh không còn phù hợp. Thứ hai là thời gian diễn ở những nơi đó rất trễ mà bây giờ 10 giờ là Thy đã đi ngủ rồi".

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về những kế hoạch trong tương lai và mong khán giả tiếp tục ủng hộ: "Thy đang cố gắng lên kế hoạch trong thời gian sắp tới, khi em bé đã cứng cáp hẳn lên thì sẽ tiếp tục hoàn thành album Vol.3. Hy vọng lúc đó tất cả mọi người sẽ yêu thương Thy như bao năm qua".

 

Những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, được Bảo Thy thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, Bảo Thy đang có tổ ấm nhỏ viên mãn bên chồng và cậu con trai nhỏ. Cô được ông xã cưng chiều hết mực.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.