SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tạm giữ người phụ nữ bế bé gái mỗi ngày ăn xin 500 nghìn chích ma túy

20:36, 16/11/2017
(SHTT) - Tại cơ quan công an, Nga khai nhận bé gái mình bế để xin tiền chích ma túy là con gái ruột, đồng thời Nga mới vừa cai nghiện ở Bình Dương về vài tháng nay.
23698765_2431116100447684_106714412_o
Nga tại cơ quan công an. Ảnh: Anh Tuấn.

Chiều 16/11, Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Nga (31 tuổi) và Nguyễn Hoàng Vinh (27 tuổi, cùng ngụ quận 2) để làm rõ báo chí phản ánh việc lạm dụng trẻ em xin tiền để tiêm chích ma túy.

Tại cơ quan công an, Nga khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, Nga cho biết mình vừa cai nghiện ở tỉnh Bình Dương về vài tháng và đứa bé gái mà Nga bế để xin tiền chính là con gái ruột tên M. (3 tuổi) của Nga và người chồng cũ.

Theo lời khai của Nga, sau khi cai nghiện xong, Nga về Sài Gòn xin ăn. Mỗi ngày kiếm khoảng 500 nghìn đồng. “Tiền này để dành mua ma túy rồi mua sữa, thức ăn cho hai mẹ con”, Nga nói.

Qua kiểm tra, Nga dương tính với ma túy, riêng bé M. âm tính với ma túy.

Cảnh sát cho biết, sáng 16/11, qua công tác nắm tình hình, lực lượng chức năng phát hiện Nga đang bế con xin ăn tại ngã tư đường Đông Du – Hai Bà Trưng (phường Bến Nghé, quận 1) nên yêu cầu kiểm tra giấy tờ, không có giấy tờ trong người nên Nga đồng ý về phường để làm việc.

Theo Nga, không có chuyện mình tiêm ma túy cho con như những gì báo đã phản ánh. “Con tôi chỉ cần uống sữa là ngủ mê. Tôi không cho con uống thuốc gì cả. Việc phóng viên quay phim tôi cũng thấy, nhưng để cho các anh ấy quay”, Nga nói.

Trước đó, báo chí có đăng tải bài viết phản ánh việc người phụ nữ ẵm bé gái nằm ngủ li bì trên tay xin tiền tại cổng ra vào BV Nhi Đồng II (TP HCM). Đáng nói, số tiền thu được, người phụ nữ này “nướng” vào ma túy tại 1 con hẻm trên đường Đỗ Quang Đẩu phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. 

Anh Tuấn

 

Thanh niên ‘ngáo đá’ cố thủ gần 10 giờ trên nóc chùa An Phú không bị nhiễm HIV

Qua xét nghiệm, công an cho biết, thanh niên ngáo đá cố thủ trên nóc chùa An Phú dương tính với ma túy và không bị nhiễm HIV.

 

Cảnh sát giải cứu nữ con tin bị kẻ ngáo đá kề dao vào cổ thế nào?

Khi lên ôtô, Đức Anh tiếp tục dùng dao khống chế tài xế, yêu cầu chở đi theo đúng lộ trình. Lúc xe chạy, lực lượng công an đã bí mật bám theo.

 

TP.Hồ Chí Minh: Cận cảnh thanh niên nghi ngáo đá chém hư hỏng hàng chục ô tô trên đường phố

Nam thanh niên nghi ngáo đá đã dùng mã tấu chém hư hỏng 10 ô tô đang lưu thông trên đường ở Sài Gòn.

Tin khác

Pháp luật 1 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.