SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam: 'Vietnam Cycle 2017 – Những vòng quay không ngừng'

07:25, 17/11/2017
(SHTT) - Với thông điệp “Vietnam Cycle - những vòng quay không ngừng”. Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam lần thứ 6, năm 2017 chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo).

Đây là lần thứ 6, Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam – Vietnam Cycle 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lần thứ 2 triển lãm được tổ chức tại Hà Nội. Đây cũng là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức.

Kỳ triển lãm năm nay thu hút 50 hãng xe lớn. Thương hiệu truyền thống như Thống Nhất – cái tên gắn liền với ký ức và sự bền bỉ đồng thời cũng là nhà đồng tài trợ của Vietnam Cycle 2017. Bên cạnh đó là các sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sáng tạo như Laux, Trinx, Sava, MantisBike; những thương hiệu xe đình đám trên thế giới như Giant, Gitane, Dahon, Bianchi, Galaxy… Ngoài ra, các hãng phụ kiện xe đạp như Sidebike, Pro-X cũng góp mặt mang đến nhiều màu sắc cho triển lãm.

xe thong nhat

 

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam 2017 là nơi để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu một cách ấn tượng và hiệu quả nhất đến các khách hàng tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để các nhà sản xuất tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Thông qua các kì triển lãm, nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được nhà nhập khẩu, đại lý phân phối trong nước và nước ngoài. Vietnam Cycle mang đến những lợi ích rất lớn cho các doanh nghiệp tham gia, tăng cường nhận diện thương hiệu cũng như tiếp cận với công chúng gần hơn nữa.

xe du lich

 

Ngoài triển lãm, VIETNAM CYCLE 2017 còn có các hoạt động bên lề đáng chú ý như: Tọa đàm về chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện dưới sự chủ trì của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia; Trình diễn thời trang xe đạp; Góc chụp hình với xe đầy sáng tạo; Sân chơi trải nghiệm các dòng xe mới. Khách tham quan cũng sẽ bất ngờ với những gian hàng được thiết kế đặc biệt ấn tượng và sự nhiệt tình hiếu khách của các hãng xe.

xe co

 

Vietnam Cycle 2017 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 16 - 19/11 tại Trung Tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan.

Trần Hà

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn về việc tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.
Tin tức 14 giờ trước
Giải bóng đá khối sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 11 năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng với những trận tranh đấu kịch tính.
Tin tức 14 giờ trước
Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế - HueCIT (6 Lê Lợi, TP Huế) vừa tổ chức khóa đào tạo về các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực văn hóa thông qua kỹ thuật photogrammetry và VR 360 với sự hỗ trợ của chuyên gia Hàn Quốc.
Tin tức 14 giờ trước
Trong thời gian qua, các tỉnh miền Trung xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, nông thôn gắn với chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu cộng đồng. Điều này trở thành định hướng quan trọng thúc đẩy sức cạnh tranh, giá trị của các nông sản đặc sản.
Tin tức 14 giờ trước
Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Lưu Hoàng Long khẳng định: “Những năm qua, ASEAN đẩy mạnh hợp tác về sở hữu trí tuệ giữa các nước thành viên, mở rộng quan hệ hợp tác đối tác”. Từ đó, ông bày tỏ kỳ vọng ASEAN trở thành khu vực sáng tạo và có sức cạnh tranh trên thế giới.