SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tài xế Grab bị tố cáo quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi trên xe, đại diện Grab nói gì?

16:30, 18/05/2018
(SHTT) - Mới đây, trên mạng xã hội, chị L đã chia sẻ câu chuyện về trải nghiệm "hãi hùng" của con gái mình chưa tròn 9 tuổi khi đi xe Grab. Ngay sau đó, đại diện Grab đã chính thức lên tiếng.
grab

  Tài xế Grab chở con gái chị L. đi học. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, vào ngày 16/5, chị L. có đặt xe taxi Grab, tài xế là Phạm Văn H. đón con gái đi học như thường lệ từ Trích Sài (quận Tây Hồ) đến Đại Từ (quận Hoàng Mai). Sau khi về nhà, chị L. hỏi con chuyện con gái và rất sửng sốt, bất bình khi biết được câu chuyện trong quá trình di chuyển trên đường.

"Con tôi nói khi tài xế taxi chở cháu bé qua Trường Đại học Y thì bắt đầu hỏi chuyện linh tinh, có những lời lẽ khiếm nhã. Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi", chị L. bức xúc.

Chị L. cũng cho biết đã bàn giao tất cả thông tin của tài xế cũng như hành trình chuyến Grab đặt lúc 6h54 sáng 16/5 cho bên công an để giải quyết.

 Trước sự việc trên, chiều ngày 17/5, đại diện Truyền thông Grab Việt Nam cho biết, Grab Việt Nam đã gửi lời thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn xảy ra với khách hàng Nguyễn Thùy L. và gia đình.

Grab cũng đã đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái chị L. trong giai đoạn này, để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.

Về phía tài xế, Grap đã mời đối tác Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ. Grab Việt Nam cũng sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc.

"Chúng tôi cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc này"- đại diện Grab khẳng định.

Mạnh Trường (t/h)

Tin khác

Tin tức 12 phút trước
Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ Đà Nẵng tổ chức “Giải cờ vua các vận động viên chuyên nghiệp TP Đà Nẵng mở rộng lần thứ IV năm 2024 – Tranh cúp Sở hữu trí tuệ”, diễn ra vào ngày 18 – 19/5.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đây đã công bố thủ tục Đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, trong đó có các hướng dẫn chi tiết về trình tự và các thức thực hiện cho học sinh.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch bảo đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 với yêu cầu không được xảy ra mất nước kéo dài.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - UNESCO hiểu rõ tầm quan trọng của Hoàng Thành Thăng Long đối với Hà Nội, cam kết ủng hộ công trình này tại các diễn đàn do UNESCO tổ chức.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Để bảo đảm ANTT cho mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024 nói chung, khai mạc Lễ hội du lịch và khánh thành Quảng trường biển - trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn nói riêng, từ đầu tháng 4/2024 Công an tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm ANTT.