SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Trung Quốc: Lô xe "nhái" Bugatti Chiron, Lamborghini, Audi gây sốt với mức giá rẻ

06:43, 18/05/2018
(SHTT) - Các mẫu xe điện có mức giá rẻ chỉ từ 100 triệu đồng của Trung Quốc đang gây sốt khi "nhái" các thương hiệu siêu xe hàng đầu thế giới như Bugatti Chiron, Lamborghini, Audi.

Công ty Shandong Fengde được đặt tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vừa cho ra mắt bộ ba siêu xe “nhái” chỉ khoảng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

Ba mẫu xe này được nhái kiểu dáng, hình ảnh của 3 mẫu siêu xe Bugatti Chiron, Lamborghini và Audi R8. Chúng đều là xe điện thuộc phân khúc LSEV (Low Speed Electric Vehicles – Xe điện tốc độ thấp) với tốc độ tối đa chỉ đạt 60km/ giờ. Điều đó có nghĩa là người mua không cần phải có bằng lái xe cũng được phép điều khiển.

Tuy khác nhau về kiểu dáng nhưng cả ba mẫu xe điện này đều sử dụng động cơ điện sản sinh ra công suất 5,3 mã lực kèm theo bộ pin điện 4.000 W. Xe có thể sạc đầy trong vòng 10 tiếng với điện áp 220V và có phạm vi hoạt động là 150km.

Nội thất xe được đánh giá không quá tệ với một mẫu xe tốc độ thấp với bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 7 inch, vô lăng thể thao,... Đặc biệt, hệ thống thông tin giải trí có thể phát video MP5.

xe nhai 1

 

Mẫu Bugatti Chiron nhái có tên gọi P8 được nhái hầu như nguyên vẹn phần đầu với hệ thống đèn pha 4 bóng mỗi bên, lưới tản nhiệt hình móng ngược và phần đuôi xe được trang bị cặp ống xả lớn. Mẫu Bugatti Chiron nhái không sử dụng động cơ đốt trong mà thay vào đó là động cơ điện 4000W cho công suất 5,3 mã lực.

Trong khi đó Audi R8 nhái cũng sử dụng khung gầm và động cơ tương tự như P8. Nội thất xe được thiết kế khá tương đồng với xe thật, trên cửa còn ốp nhựa giả gỗ nhằm tạo ấn tượng. 

xe nhai 2

 

Mẫu xe thứ 3 của hãng xe này là chiếc xe có thiết kế giống với Lamborghini Gallardo LP560-4. Đây là mẫu xe có nhiều lựa chọn màu sắc nhất của hãng với tất cả 5 màu sắc. Tương tự như R8, xe cũng dùng chung hệ thống động cơ của Chiron "nhái".

xe nhai

 

Như Cường

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.