SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Sunshine City - Tưng bừng cất nóc, rộn ràng quà tặng

10:20, 04/03/2019
(SHTT) - “Thành phố thu nhỏ”, Sunshine City đang thay da đổi thịt khi toàn bộ 6 tòa cao ốc được cất nóc vượt tiến độ, hệ thống cảnh quan, cơ sở hạ tầng tiện ích cũng đang dần thay đổi. chủ đầu tư Sunshine Group đã tung ra những chính sách siêu hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu căn hộ Sunshine City.

Sunshine City – căn hộ sắp bàn giao hút khách phía Tây thủ đô

Giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ mới vẫn đang tiếp tục gia tăng trên thị trường, các dự án bước vào giai đoạn chuẩn bị bàn giao luôn có sức hút đặc biệt, được khách hàng quan tâm tìm kiếm trong đầu năm 2019.

Lý giải điều này, một chuyên gia trong ngành bất động sản cho biết, đa phần người Việt xưa nay vẫn chuộng tâm lý “ăn chắc mặc bền”, coi nhà cửa là tài sản lớn cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Khi đi mua nhà, thay vì chọn một căn hộ trên bản vẽ, hay tưởng tượng tổ ấm trên ô đất trống thì người mua thường ưu tiên chọn các sản phẩm nhìn thấy tận mắt, thậm chí phải sờ tận tay để cảm nhận chất lượng căn hộ, trải nghiệm không gian sống tương lai, rút ngắn thời gian chờ đợi và hạn chế cả những rủi ro.

Nổi lên như “vedette” giữa thị trường bất động sản Tây Hồ Tây, dự án Sunshine City (tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) của Tập đoàn Sunshine ghi dấu bởi vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo với 6 tòa cao ốc tầm nhìn panorama toàn cảnh hiếm có, cùng tiện ích vượt trội mang đậm dấu ấn công nghệ thời 4.0.

sunshine city

 “Thành phố thu nhỏ” – Sunshine City đang thay da đổi thịt từng ngày khi toàn bộ 6 tòa cao ốc đã được cất nóc vượt tiến độ.

Với tiến độ xây dựng vượt kế hoạch, sức nóng của dự án Sunshine City cũng ngày một tăng. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Sunshine City đã cất nóc toàn bộ 6 tòa. Song song với việc xây thô, chủ đầu tư cũng tập trung đẩy mạnh công tác trát bao ngoài các tòa nhà, lắp đặt hệ thống kính hộp phủ Low – E hệ Unitired và hoàn thiện hệ thống điện nước. Cùng với đó, khu nhà phố liền kề thương mại (Shophouse) cũng đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng. Ngoài ra, hệ thống cảnh quan, cơ sở hạ tầng tiện ích cũng đang dần thay đổi hình hài, tiến độ thi công đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao căn hộ cho các chủ nhân tương lai.

Nhìn từ xa, “thành phố thu nhỏ” – Sunshine City với dáng vẻ độc đáo, yêu kiều đang dần dần hiện ra, khẳng định danh tiếng và lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với kiến trúc tinh tế, Sunshine City đang từng ngày mang hơi thở từ cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng của New York kết hợp với không gian bình yên, trong lành của Melbourne (nơi 6 lần liên tiếp được vinh danh là thành thị đáng sống nhất địa cầu) đến với mảnh đất phía Tây thủ đô.

sunshine city 1

 Khuôn viên Sunshine City ngập sắc màu cỏ cây, hoa lá

Chỉ từ 1 tỷ đồng sở hữu ngay đất vàng Tây Hồ Tây

Mua căn hộ sắp bàn giao, các khách hàng có thể yên tâm về tiến độ, tuy nhiên lại băn khoăn với áp lực thanh toán. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Sunshine Group đã đưa ra các chính sách hỗ trợ đầy hấp dẫn nhằm giảm bớt gánh nặng và giúp khách hàng tự tin hơn trong việc lựa chọn căn hộ tương lai.

Theo đó, từ ngày 01/03/2019 – 30/04/2019, khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ được hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 30 tháng. Như vậy, với giá bán chỉ từ 3,2 tỷ/ căn được công bố ở thời điểm hiện tại, khách hàng chỉ cần có 30% giá trị căn hộ tương đương với khoảng 1 tỷ đồng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp ngay giữa “đất vàng” thủ đô.

Đối với các khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn bằng vốn tự có, khách hàng thanh toán 95% tổng giá trị căn hộ ngay tại thời điểm ký hợp đồng mua bán sẽ được chủ đầu tư chiết khấu 5%/ tổng giá trị căn hộ. Khoản chiết khấu này sẽ được trừ luôn tại thời điểm khách hàng thanh toán.

sunshine city 2

Sunshine City là công trình đạt giải “Nhà ở Hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” do Dot Property Vietnam Awards bình chọn. 

Ngoài ra, khách hàng đặt cọc mua căn hộ thành công tại tòa S3, S4 của dự án Sunshine City sẽ được tặng phần quà trị giá 150 triệu đồng đối với căn 1,2 phòng ngủ và phần quà trị giá 220 triệu đồng đối với căn 3 phòng ngủ. Trường hợp khách hàng và người thân mua căn hộ thứ 2 tại dự án Sunshine City trở đi được chiết khấu 1%. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ, voucher Sunshine School trị giá 50 triệu đồng.

Tiện ích đỉnh cao, tích hợp công nghệ trong những căn hộ nội thất đẳng cấp lại được thẩm định, đánh giá bằng giải thưởng danh giá “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam” do ban tổ chức Dot Property Vietnam Awards 2018 bình chọn, Sunshine City hứa hẹn mang đến một cuộc sống toàn vẹn, một đích đến lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa. Đây chắc chắn là thời điểm thích hợp để xuống tiền sở hữu những căn hộ cao cấp tại “thành phố thu nhỏ” – Sunshine City.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine City, truy cập:

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecity.vn/

Và gọi ngay hotline: ‎18006559. 

PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng 18/3, tại Sa Pa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide et Action (Pháp) tổ chức hội nghị tổng kết, chia sẻ kết quả vận hành Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp" hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.