SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Điều gì khiến những bóng hồng này trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất Việt Nam?

14:32, 01/03/2019
(SHTT) - Nếu chỉ có sắc những người đẹp chỉ giống như bình hoa di dộng, họ cần có hương. Thứ hương thơm đầy quyền lực được tạo ra từ sự thông minh, ý chí mạnh mẽ và trái tim nhân hậu. Bởi thế chẳng ai có thể ghen tị khi họ được mệnh danh là những người phụ nữ quyến rũ nhất Việt Nam.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Giáng My ngoài danh hiệu là người đẹp không tuổi còn là 1 người rất có tiếng trong giới kinh doanh. Hiện người đẹp này đang là giám đốc đối ngoại cho một tập đoàn hùng mạnh của Thái Lan. Ngoài ra, Giáng My còn là đại sứ của thương hiệu trang sức nổi tiếng. Mỗi lần xuất hiện của Giáng My đều như một lần khẳng định :” phụ nữ giống như vàng”, luôn mạnh mẽ, và bản lĩnh trước mỗi thử thách, giống như ngạn ngữ của người xưa: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức".

Người đẹp Trương Ngọc Ánh

Nổi lên như 1 hiện tượng diễn viên trẻ có thực lực của những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng chỉ như vậy là chưa đủ, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông Trương Ngọc Ánh còn sở hữu 1 khối tài sản được xếp vào dạng 'kếch sù' trong làng giải trí. Trước đây, người đẹp từng giữ chức giám đốc công ty in ấn và quảng cáo và sở hữu một công ty chuyên nhập khẩu bột mì…Đến nay ngoài khối tài sản là những vai diễn thành công, Trương Ngọc Anh còn có trong tay những bất động sản trị giá triệu đô. Mặc dù đã chia tay chồng nhưng Trương Ngọc Ánh chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc phụ nữ hiện đại có thể chủ động và mang lại hạnh phúc cho chính mình.

Nữ doanh nhân Thủy Tiên

Được biết đến là “mẹ chồng” của ngọc nữ Tăng Thanh Hà nhưng trước đó Thủy Tiên là diễn viên sáng giá hàng đầu của dòng phim thị trường cùng với Việt Trinh, Diễm Hương. Sau đó người đẹp đã lui về ở ẩn, không tham gia showbiz nữa. Hiện Thủy Tiên là  chủ tịch tập đoàn Imex Pan Pacific, điều hành 25 quỹ đầu tư và là đại diện bản quyền của những thương hiệu đắt giá thế giới. Có chồng là doanh nhân thành đạt Johnathan Hạnh Nguyễn, có nhan sắc và những đứa con nổi tiếng, Lê Hồng Thủy Tiên khiến nhiều người phục sát đất  bởi cuộc sống viên mãn có được nhờ sự tài giỏi của mình.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ

Nhắc đến cái tên Lý Nhã Kỳ người ta nghĩ ngay đến một bóng hồng có tiếng trong giới kinh doanh, người có cuộc sống xa hoa với biệt thự và những bộ cánh đắt tiền. Với tiềm lực tài chính mạnh, Lý Nhã Kỳ lại cho khai trương cửa hàng thời trang với thương hiệu riêng của mình. Mỗi lần xuất hiện của cô đều khiến báo chí phải đồn đoán về giá trị của những món đồ cô mang trên người. Tất cả đều được cô mua bằng tiền của mình chứ không phải đại gia bao như nhiều người đẹp khác.

Quỳnh Chi

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.