SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Sống chung với mẹ chồng và những câu thoại khiến các nàng dâu chạnh lòng

13:36, 09/04/2017
(SHTT) - Sống chung với mẹ chồng không chỉ gây sốt với nội dung chân thật, dàn diễn viên quen mặt, đề tài nóng bỏng mà còn bởi cả những câu thoại đậm chất "đời". Dưới đây là những câu nói "động chạm" khiến nhiều nàng dâu phải suy ngẫm.

HMặc dù mới có 3 tập lên sóng nhưng Sống chung với mẹ chồng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình, đặc biệt là sự quan tâm của các cô gái đang ở phận làm dâu và những người phụ nữ đang ở tư cách mẹ chồng. Điều ấn tượng nhất mà bộ phim để lại cho khán giả truyền hình chính là những câu thoại đậm chất "đời" khiến bất cứ nàng dâu nào nghe xong cũng dễ chạnh lòng.

NSND Lan Hương đã hóa thân thành công vào vai bà Phương, một bà mẹ chồng khó tính, hay soi mói, lắm điều và độc đoán. Cô con dâu Minh Vân do Bảo Thanh thủ vai không ít lần cảm thấy tự ái trước những câu nói "gai góc" của bà mẹ chồng. Thậm chí những câu thoại đó còn khiến nhiều cô gái lo sợ và không dám nghĩ đến cảnh lấy chồng.

nhung cau noi trong song chung voi me chong

 Những câu nói trong Sống chung với mẹ chồng khiến nhiều khán giả suy ngẫm

Bà Phương đã tạt nước vào mặt bất cứ nàng dâu nào với hàng loạt lý lẽ mà không nhớ rằng mình cũng là nàng dâu nhà người khác: "Vợ cũng chỉ là đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về đây. Không lấy đứa này thì lấy đứa khác", "Mẹ chỉ có một! Mẹ nuôi con khôn lớn bằng này không phải để con nghe con gái nhà người ta về đây cãi mẹ" , "Con trai mẹ cao to đẹp trai, công ăn việc làm nhà nước ổn định, nhà cao cửa rộng, thiếu gì đứa con gái muốn lấy", "Nó tự chủ ở nhà nó hay ở đâu mẹ không quan tâm nhưng đã bước chân vào nhà này thì phải theo nguyên tắc ở đây", "Đàn bà con gái trong nhà này chết hết rồi hay sao? Đàn ông vào bếp chỉ để ăn", "Các con nên quan hệ ít thôi... Tốt mái thì hại trống".

Không chỉ vậy, những nhân vật xung quanh cũng có nhiều câu nói để đời như "Xinh đẹp tiểu thư thường đi đôi với lường biếng. Cưới về làm dâu chả biết có chăm sóc được gia đình không", "Các bà mẹ chồng đều có mẫu số chung là super soi".

nhung cau noi trong song chung voi me chong c

 Sống chung với mẹ chồng đang nhận được sự quan tâm lớn

Bên cạnh những câu thoại cực đắt, bộ phim còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cá tính của từng nhân vật. Nếu bà Phương là bà mẹ chồng độc đoán thì Thanh lại là người chồng nhu nhược, không những không biết bảo vệ vợ mà còn luôn nghe lời mẹ. Chính vì vậy mâu thuẫn của bộ phim càng được đẩy lên cao trào.

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" phát sóng trên VTV1 lúc 20h45 các ngày thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).