SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tài tử Hong Kong Cửu Văn Long tử vong tại nhà riêng

06:20, 05/04/2017
(SHTT) - Thi thể của nam tài tử Hong Kong, Cửu Văn Long đã được cảnh sát phát hiện ra ngay trước cửa phòng tắm tại nhà riêng của anh. Theo nhận định thì có thể nam diễn viên đã bị va đầu vào vật cứng và ngã gục.

Giới giải trí Hong Kong đang khá xôn xao với thông tin nam diễn viên Cửu Văn Long qua đời. Đây là một mất mát lớn cho nền điện ảnh Hong Kong, khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo thông tin được đăng tải trên HKChannel thì từ ngày 1/4, một số bạn bè của nam diễn viên Cửu Văn Long cho biết họ đã không thể liên lạc được với anh vì vậy đã báo cảnh sát để vào cuộc. Đến ngày 2/4, cảnh sát Hong Kong nghi ngờ có điều bất thường trong nhà của nam tài tử 52 tuổi nên đã buộc phải phá nhà điều tra.

tai tu hong kong cuu van long tu vong tai nha rieng

 Tài tử Hong Kong, Cửu Văn Long tử vong tại nhà riêng

Tại đây mọi người bàng hoàng khi phát hiện thi thể của Cửu Văn Long ngay trước cửa phòng tắm. Theo những gì thu nhận được ở hiện trường vụ việc, cảnh sát Hong Kong nhận định Cửa Văn Long đã bị ngất xỉu và ngã gục, nhiều khả năng anh đã va đầu vào vật cứng nên ngã xuống, đây cũng là nguyên nhân khiến nam diễn viên Âm dương lộ qua đời.

Tuy nhiên hiện tại cảnh sát Hong Kong vẫn đang tiến hành khám nghiệm pháp y để đưa ra được kết quả điều tra chính xác nhất. Với khả năng nam diễn viên bị giết hại thì đã bị phía cơ quan chức năng bác bỏ bởi trong căn nhà của Cửu Văn Long không có dấu hiệu bị xâm nhập hay mất mát tài sản. Đồng thời trên cơ thể của nam diễn viên cũng không có vết thương khả nghi.

Cửu Văn Long vốn là cái tên quen thuộc của làng giải trí Hong Kong. Ở tuổi 52, nam diễn viên này vẫn được yêu thích. Tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả khi vào vai diễn trong các bộ phim như Trát chức hay Âm dương lộ. Theo chia sẻ của một vài đồng nghiệp thì nam diễn viên 52 tuổi này rất hòa đồng, nhiệt tình với mọi người và được nhiều bạn bè quý mến. Anh cũng là bạn thân của các diễn viên Hồng Kim Mai và Bạch Lưu.

Một người bạn của Cửu Văn Long cũng chia sẻ rằng trước khi xảy ra sự việc một ngày, nam diễn viên đã nói rằng anh bị cảm và khá mệt.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.