SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Á hậu Tú Anh và những lần công khai bạn trai

06:45, 31/03/2017
(SHTT) - Cặp đôi Á hậu Tú Anh và Noo Phước Thịnh đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Trước đó Á hậu Tú Anh cũng từng nhiều lần công khai bạn trai và đó đều là những anh chàng điển trai, thành đạt.

Á hậu Tú Anh và người tình tên Hưng Long

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam, Tú Anh được công chúng quan tâm nhờ nhan sắc xinh đẹp và các hoạt động xã hội tích cực. Và khi mọi người đang tò mò về bạn trai của nàng Á hậu thì Tú Anh đã bất ngờ công khai đăng ảnh người yêu trên Instagram. Nữ sinh viên học viện báo chí đã dành nhiều lời ngọt ngào cho mối tình đầu của mình.

a hau tu anh va noo phuoc thinh a

 

Ngay sau đó, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè cũng như người thân. Được biết anh chàng này tên là Hưng Long, sinh năm 1988, làm việc cho một ngân hàng ở Hà Nội. Tuy nhiên sau thời gian mặn nồng thì cặp đôi cũng đường ai nấy đi.

Á hậu Tú Anh và bạn trai đại gia

Sau khi chia tay Hưng Long, Á hậu Dương Tú Anh đã lộ diện bạn trai "soái ca" vào đầu năm 2016. Cô liên tục đăng những bức ảnh thân mật, tình cảm giữa 2 người. Theo những bức ảnh cô nàng đăng tải thì có thể thấy bạn trai là một anh chàng phong độ, sở hữu gương mặt đẹp trai cùng chiều cao đáng nể.

a hau tu anh va noo phuoc thinh

 

Bạn trai của Tú Anh tên là Nam và có xuất thân khá giàu có. Anh chàng cuốn hút không kém bất kỳ một mỹ nam showbiz nào.

Á hậu Tú Anh và Bảo Hưng, em trai MC Ngọc Trinh

Vào cuối năm 2016, showbiz Việt lại rộ lên tin đồn giữa Á hậu Tú Anh và em trai MC Ngọc Trinh là Bảo Hưng. Cụ thể, Tú Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp lại chuyến du lịch đến đảo Maldives. Cùng vào thời điểm đó, Bảo Hưng cũng đăng bức ảnh giống như vậy kèm dòng nội dung: "When you want to make someone happy, going to Maldives. Happy Birthday" .

a hau tu anh va noo phuoc thinh b

 

Không chỉ vậy, hàng loạt những bằng chứng khác càng dấy lên nghi vấn tình cảm giữa 2 người. Vào ngày 2/6/2016, Tú Anh đã đăng một bức ảnh chụp lại chiếc ô tô cùng bó hoa với nội dung "món quà đặc biệt từ người bí ẩn". Ngay khi đó, MC Ngọc Trinh đã để lại bình luận trêu đùa: "Nhìn hoa và xe đã biết người yêu là anh đẹp trai, học giỏi, nhà giàu".

Tuy nhiên sau một thời gian thì cả 2 đã đường ai nấy đi và Bảo Hưng cũng đã xóa mọi hình ảnh liên quan tới Tú Anh.

Á hậu Tú Anh và Noo Phước Thịnh

Những ngày vừa qua, nghi vấn tình cảm giữa Á hậu Tú Anh và Noo Phước Thịnh đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Hàng loạt những bức ảnh tình cảm giữa 2 người được chia sẻ rộng rãi. Mới đây nhất là hình ảnh nam ca sĩ nắm chặt tay Tú Anh trước mặt nhiều người. Trước đó, cả 2 cũng đã nhiều lần đồng hành trong các sự kiện. Những bức ảnh nhiều lần chụp được cảnh Noo Phước Thịnh nhẹ nhàng lau vết son hơi lem của Á hậu xinh đẹp.

a hau tu anh va noo phuoc thinh c

 Á hậu Tú Anh và Noo Phước Thịnh

Không chỉ vậy, Tú Anh còn đăng bức ảnh đứng cùng Noo Phước Thịnh và 2 bà mẹ cùng dòng nội dung "Ra mắt gia đình hai họ". Thông tin trên đã khiến nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ tức giận và có người còn "dọa giết" Tú Anh. Hiện mối quan hệ vẫn đang khiến fan hâm mộ tò mò.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...