SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Solskjaer lo bị sa thải nếu để thua Liverpool

10:19, 08/10/2019
Chiến lược gia người Na Uy đang cảm nhận rõ sức ép đến từ nhiều phía, và ông lo sợ một thất bại nữa trước Liverpool sẽ đặt dấu chấm hết cho tất cả.

Solskjaer đã mô tả gặp Liverpool sẽ là một trận đấu hoàn hảo cho MU sau đợt tập trung ĐTQG tháng 10, sau khi Quỷ đỏ vừa trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong 30 năm qua.

Tuy nhiên, người đàn ông 46 tuổi này cũng đang lo ngại rằng phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ phải chịu áp lực thay tướng rất lớn nếu MU tiếp tục để thua đội đầu bảng ngay tại Old Trafford.

Còn nhớ Mourinho từng bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái, cũng sau thất bại trước Liverpool (1-3). Một sự trùng hợp đáng xấu hổ cũng đồng nghĩa với khả năng cao chiến lược gia người Na uy sẽ bị đưa lên "đoạn đầu đài".

Phong độ của hai đội lúc này là hoàn toàn trái ngược. Trong khi MU chỉ hơn 2 điểm so với nhóm… xuống hạng thì Liverpool đã toàn thắng 8 trận Ngoại hạng Anh từ đầu mùa đang nắm trong tay chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, chỉ kém kỉ lục của Man City 1 trận.

Trong thông báo phát đi vào hôm thứ Hai vừa qua, BLĐ MU khẳng định họ vẫn ủng hộ HLV Solskjaer, và CLB kiên định với kế hoạch đã vạch ra trước đó khi quyết định đặt niềm tin vào cựu thuyền trưởng của Malmo.

Một trong những lý do khách quan khiến cho phong độ của MU giảm sút được chỉ ra là do họ đang thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Như ở chuyến làm khách của Newcastle hôm cuối tuần vừa qua, Quỷ đỏ mất tới 8 cầu thủ thuộc đội một.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.