SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

SKYVI đồng hành cùng dự án Mega Royal City – Chinh phục đại lộ Hoàng Gia

08:50, 16/08/2022
Vừa qua, dự án Mega Royal City – Chinh phục đại lộ Hoàng Gia ở Đồng Xoài – Bình Phước đã thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư BĐS.

Tham dự sự kiện đặc biệt này có sự góp mặt của Công ty cổ phần đầu tư & phát triển SkyVi, đơn vị phân phối dự án Mega Royal City. Ông Ngô Đình Vạn – Tổng Giám Đốc Công ty, bà Nguyễn Thị Tuyết – Giám đốc dự án, ông Nguyễn Thành Hiệp – Đại diện SkyVi Bình Phước. Cùng sự góp mặt của các bạn chuyên viên tư vấn dự án, các vị khách hàng và những công ty BĐS lớn trong khu vực.

1

Quang cảnh sôi nổi khi mở bán những sản phẩm vàng trong sự kiện ra mắt đặc biệt dự án Mega Royal City 

Sự kiện đầu tiên ra mắt dự án Mega Royal City với chủ đề “Chinh phục Đại lộ Hoàng Gia” vừa qua đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Được biết, chỉ sau vài giờ công bố, sức hút của Mega Royal City được khẳng định mạnh mẽ thông qua tỷ lệ giao dịch ấn tượng.

Công ty CP Đầu tư và phát triển Skyvi (đơn vị phân phối tốt nhất tại Tây Nguyên) thuộc Top 5 sàn giao dịch BĐS tốt nhất Việt Nam, là một trong những đơn vị đồng hành cùng dự án với mong muốn mang đến cho khách hàng các loại hình bất động sản thương mại có đầy đủ kết nối cơ sở hạ tầng hoàn hảo, chất lượng cao, cũng như sở hữu phong cách thiết kế hoàng gia, sang trọng, quý phái.

6

Ông Ngô Đình Vạn – Tổng Giám đốc Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển SkyVi phát biểu tại lễ giới thiệu dự án Mega Royal City ở Đồng Xoài – Bình Phước 

Ông Ngô Đình Vạn – Tổng giám đốc SkyVi Land tin tưởng rằng: “Dự án Mega Royal City với chủ đề Chinh phục đại lộ Hoàng Gia là một siêu phẩm, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường Bất động sản của thành phố trẻ Đồng Xoài trong thời gian tới và dự đoán sẽ là gà đẻ trứng vàng tại Thủ phủ công nghiệp mới của khu vực phía Nam.”

4

Bà Nguyễn Thị Tuyết – Giám đốc dự án trình bày những ưu điểm của dự án Mega Royal City 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, liền kề với khu công nghiệp Đồng Xoài 1 và Đồng Xoài 2, Mega Royal City được xem là viên kim cương sáng giá của Bình Phước. Với quy mô lớn 17ha, hệ sinh thái đầy đủ cũng như điểm nhấn về kiến trúc tại TP Đồng Xoài, Mega Royal City là tổ hợp nhà phố thương mại – dịch vụ sầm uất, nằm trên mặt tiền trục xương sống giao thông Quốc lộ 14, thuộc Trung tâm Thành Phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Thừa hưởng trọn vẹn kết nối hạ tầng hoàn hảo và sở hữu phong cách thiết kế hoàng gia, Mega Royal City hứa hẹn trở thành biểu tượng phồn vinh, “trái tim” sôi động của tỉnh Bình Phước trong tương lai.

5

Nhiều giải thưởng có giá trị lớn được trao cho các vị khách hàng tại lễ mở bán dự án 

Khi dự án được mở bán, tại lễ giới thiệu có những ưu đãi hấp dẫn như một chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Thành phố vàng xa hoa bậc nhất thế giới Dubai, 1 chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đảo ngọc Phú Quốc và các phần quà giá trị khác đã được trao cho những khách hàng may mắn đầu tiên đặt cọc dự án Mega Royal City.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SKYVI

 Địa chỉ: 124 Ngô Gia Tự, Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 CN Bình Phước: Đường số 37, KĐT The Gold City, Phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, Bình Phước

 Hotline: 0981997997

 Website: skyvi.vn

                                                                         Thanh Hải

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.