SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

CEO Vũ Mạnh Huấn – Con đường kiến tạo Công ty Bất động sản Lộc Phát, dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS Bắc Ninh

19:05, 12/07/2022
(SHTT) - Là người lính trở về quê hương sau nhiều năm bôn ba, với mong muốn xây dựng gia đình, giúp đỡ mọi người xung quanh và làm giàu cho đất nước, anh Vũ Mạnh Huấn đã tham gia vào mặt trận kinh doanh, thành lập Công ty Bất động sản Lộc Phát và đã gặt hái được thành công.
VU MANH HUAN

 CEO Vũ Mạnh Huấn – Con đường kiến tạo Công ty Bất động sản Lộc Phát

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, đi theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, anh Huấn đã ra nhập vào Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trong suốt 26 năm công tác trong ngành Quân đội, anh đã học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy phẩm chất tốt đẹp bộ đội Cụ Hồ trong thời bình. Sau khi được nghỉ hưu theo chế độ, bằng sự kiên định, thay đổi tư duy, đột phá thành công bằng ý chí của người lính bộ đội cụ Hồ, anh đã tham gia vào mặt trận kinh doanh doanh thành lập Công ty Bất động sản Lộc Phát.

Sau hơn 5 năm, để có được sự phát triển như ngày hôm nay, Công ty Bất động sản Lộc Phát đã bứt phá vươn lên và trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong ngành bất động sản (BĐS) toàn miền Bắc nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng.

loc phat

 

Tiền thân của công ty xuất phát điểm là văn phòng Bất động sản tại Hòa Lạc, Hà Nội rồi đến văn phòng Bất động sản Lộc Phát tại Cầu Móng, Gia Bình, Bắc Ninh. Đến tháng 4/2021. Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Lộc Phát chính thức được thành lập.

Đội ngũ nhân sự của công ty có trình độ ngày càng được nâng cao, trong đó có 9 thạc sĩ, 15 trình độ đại học, 30 trình độ cao đẳng trung cấp. Đội ngũ nhân sự của công ty được đào tạo bài bản, được tham gia các lớp học đầu tư môi giới BĐS. Công ty luôn học hỏi, kế thừa những kiến thức, kinh nghiệm từ những doanh nghiệp đã thành công trong khu vực.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công ty hoạt động với bao khó khăn về mọi mặt. Trong suốt một năm qua, công ty đã không ngừng phát triển, đạt kết quả hoạt động kinh doanh tốt, tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp những sản phẩm BĐS tốt. Cho đến thời điểm hiện tại, công ty đã giao dịch thành công hàng nghìn lô đất đẹp đến khách hàng và các nhà đầu tư, đưa thị trường BĐS khu vực tỉnh Bắc Ninh nói riêng và toàn miền Bắc nói chung ngày càng minh bạch, phát triển thịnh vượng, hiệu quả.

Lộc Phát mang sứ mệnh tạo ra một môi trường đầu tư chuyên nghiệp, an toàn, lâu dài cho cá nhân và tổ chức, đồng thời mang tới các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, doanh nghiệp. Công ty cũng mang lại lợi ích cho cộng đồng thông qua các bài học đầu tư, các mẹo tránh bị lừa đảo bất động sản,…

Vì vậy, đối với sự phát triển lâu dài của công ty, anh Vũ Mạnh Huấn đã đặt ra tiêu chí hàng đầu như giữ vững niềm tin, uy tín với khách hàng, luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn xây dựng với tiêu chí Trí, Tâm, Tầm, Tín, Tài và mang hạnh phúc thịnh vượng đến với gia đình khách hàng.

loc phat1

 

Thông tin công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Lộc Phát

Fanpage: https://www.facebook.com/locphat6886.vn

Hotline: 0947278168

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).