SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 41: Mai Hồng Vũ đã rơi vào 'tầm ngắm' của cơ quan điều tra

21:54, 03/01/2020
Ở tập 41 Sinh tử cũng gây chú ý về màn mắng Trinh té tát của Mai Hồng Vũ khi \"tú bà\" này điều động \"chân dài\" vừa lười vừa trâng tráo.

Sinh tử tập 41 tiếp tục xoay quanh việc làm rõ vụ kiện cáo đất đai ở xã Giang Kim và cách Mai Hồng Vũ hối lộ lãnh đạo.

Theo đó, Huy (Mạnh Trường) quyết tâm điều tra tận cùng vụ mua bán đất đai ở Thanh Giang. Anh đến tận nơi làm việc của Khải - người rất thân cận với Mai Hồng Vũ để hỏi về các vấn đề liên quan đến sông Giang và nhân vật Hoàng. Câu hỏi này cho thấy Vũ đã bắt đầu vào tầm ngắm của Huy.

Tuy nhiên, khi về cơ quan, mặc dù đã báo cáo với Trưởng ban nội chính rằng cần xác minh thêm việc có hay không chủ tịch huyện chỉ đạo cấp dưới bán đất cho doanh nghiệp, Huy cũng vẫn bị ông Khôi - Viện phó Viện Kiểm soát cảnh cáo đang không đi đúng chỉ đạo của chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa.

Theo ông Khôi, Chủ tịch Trần Nghĩa đã chỉ đạo cần sớm khép lại vụ Thanh Giang và tạo mọi điều kiện để hoàn thiện dự án, phát triển tỉnh Việt Thanh.

Khôi nhấn mạnh rằng cần sớm khép lại vụ án Thanh Giang, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thực hiện dự án. "Nếu cứ nhìn họ bằng con mắt soi chiếu, tìm kiếm vi phạm, tội phạm thì họ sẽ nằm im, không động đậy gì nữa và kinh tế của tỉnh sẽ lẹt đẹt đến bao giờ?" - Khôi nhắc khéo Huy.

Ở một diễn biến khác, Quỳnh Trinh bất ngờ bị Vũ mắng té tát chỉ vì điệu động gái ngành đi tiếp khách nhưng toàn là não ngắn và lười biếng, khiến "chị đại làng chơi" không khỏi bất ngờ bởi thái độ của Vũ.

Theo đó, khi được Vũ hỏi chuyện về những chân dài được điều đi tiếp khách Vip, Quỳnh Trinh tự tin: "Em biết mà. Khách của anh toàn là khách VIP nên em cũng điều hàng cẩn thận lắm". Nhưng Trinh không ngờ ngay lập tức bị Vũ hỏi tội. "Cẩn thận à? Cẩn thận mà vẫn toang đấy. Cô xem cái đám chân dài của cô gây ra chuyện gì kìa?" - Mai Hồng Vũ quát.

Quỳnh Trinh hốt hoảng hỏi rõ ngọn ngành nhưng tiếp tục ăn mắng xối xả. "Cô đưa sang một đám không có não, thái độ thì lười, trâng tráo, còn kêu yên tâm, ngon lành cái gì?" - Vũ tiếp tục mắng Trinh như tát nước.

Vội vàng thanh minh cho mình, Trinh nói rằng cũng đã dặn dò đàn em cẩn thận nhưng không ngờ lại để xảy ra việc như vậy. Trinh nhận sai và xin lỗi Vũ, đồng thời cô cũng không nhận số tiền trong thi vụ làm ăn với hắn.

Tuy nhiên, Vũ phủi đi tất cả: “Tôi không có thời gian để nghe cô trình bày. Hiểu chưa! Tôi chi biết khách VIP của tôi không hài lòng và công việc của tôi sau này sẽ bị ảnh hưởng”. Nhưng cuối cùng hắn vẫn trả đầy đủ số tiền cho Trinh. Vũ yêu cầu cô phải bù lần khác cho hắn.

Ngay sau đó, Vũ đã sắp xếp 1 buổi ăn tối với khách Vip. Quỳnh Trinh vẫn là người hắn tin tưởng để điều động các chân dài phục vụ những quan chức mà hắn muốn mua chuộc. Ngay cả Trinh cũng phải đích thân tiếp khách dù có phần hơi miễn cưỡng.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Sinh tử sẽ được phát sóng từ thứ 2- thứ 6 lúc 21h trên VTV1. Mời các bạn đón xem!

HTT(SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.