SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Siêu sao võ thuật Hồng Kim Bảo đón sinh nhật lần thứ 70 bên gia đình

17:01, 08/01/2022
Ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo là một cây đại thụ của giới võ thuật, cũng như làng điện ảnh của Trung Quốc. Bước đến tuổi 70, ông hiện không còn tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật, thay vào đó ông giành đa phần thời gian cho gia đình của mình.

Tối qua 7/1, con trai của ngôi sao Hồng Kim Bảo là Hồng Thiên Minh đã đăng bức ảnh chúc mừng sinh nhật của bố mình, vào dịp bố anh vừa bước sang tuổi 70 và cùng lời chúc : “Chúc mừng sinh nhật bố, bố phải khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày”.

3

Hồng Thiên Minh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bố mình là siêu sao Hồng Kim Bảo 

Ở tuổi thất tuần, siêu sao đã dần ít tham gia vào các sự kiện nghệ thuật của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh đó, ông giành gần như thời gian cho gia đình, con cháu. Theo những hình ảnh mà con trai Hồng Kim Bảo đăng tải, ông rất hạnh phúc và có nhiều niềm vui bên hai cháu trai. Ngoài ra, bức ảnh của nam diễn viên hành động võ thuật cách đó gần 40 cùng các con trai cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Vào khoảng 2017, theo nhiều lần truyền thông Hoa ngữ đưa tin, tình hình sức khoẻ của Hồng Kim Bảo đã yếu đi rất nhiều vì tuổi già, bệnh tật và những ảnh hưởng do chấn thương khi đóng những cảnh hành động lúc còn ở thời kỳ đỉnh cao.

4

Truyền thông Hoa ngữ nhiều lần đã đưa ra những hình ảnh tiều tuỵ của ông hoàng làng võ thuật. 

Cũng theo nhiều nguồn tin cho biết, hiện ông đang mắc phải các bệnh về tim mạch, tiểu đường… Do béo phì nên phải ngồi xe lăn trong một khoảng thời gian dài. Nam diễn viên cũng từng vướng phải nhiều tin đồn thất thiệt về tình trạng sức khoẻ, ông đã nhiều lần phải lên tiếng đính chính.

 Trong một lần hiếm hoi tham gia chương trình truyền hình năm 2020, siêu sao võ thuật đã khẳng định mình chưa từng có ý định giải nghệ. Ông cho biết chỉ lui về khi không còn sức khoẻ và đầu óc không còn đủ tỉnh táo: “Tôi có thể già đi, song tinh thần và ý chí chiến đấu thì không bao giờ già. Nếu có cơ hội tôi vẫn muốn được tiếp tục đóng phim, dù chỉ là vai phụ", Hồng Kim Bảo chia sẻ.

Vào tháng 3 năm 2021, Hồng Kim Bảo xuất hiện sau 2 năm hầu như không tham gia bắt kỳ những sự kiện giải trí của Trung Quốc. Nam tài tử tham dự buổi lễ khai máy phim Biên duyên hành giả cùng vợ Cao Lệ Hồng.

5

Hình ảnh cách đây 50 của tài tử cùng các con được nhiều người chú ý. 

Ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo sinh năm 1952, được biết đến là võ sư, cao thủ của làng phim võ thuật hành động của Trung Hoa. Tên tuổi của ông được in dấu qua các phim như Thục Sơn truyện, Sát phá lang, Đoạt soái, Lão vệ sĩ, Rồng bất tử, Thất Tiểu Phúc,… Cùng với trên 50 năm tham gia giới điện ảnh, ông đã mang về nhiều giải thưởng cao quý, trong đó là các hạng mục tại giả Kim Tượng và Kim Mã…

Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.