SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Quy Nhơn: Nhiều tuyến đường bị ngập lụt, sạt lở núi gây chia cắt, gián đoạn giao thông nghiêm trọng

20:33, 14/11/2021
TP Quy Nhơn và cả tỉnh Bình Định chìm trong biển nước, nhiều tuyến đường bị ngập lụt, sạt lở núi gây chia cắt, gián đoạn giao thông nghiêm trọng sau nhiều đêm mưa lớn ở vùng hạ lưu sông Hà Thành, sông Kôn khiến nhiều vùng dân cư vùng thấp, trũng.

Rạng sáng 14-11, địa bàn TP Quy Nhơn, huyện Tuy Phước và phía Đông huyện Vân Canh (tỉnh Bình Định) tiếp tục xảy ra mưa lớn. Tại tuyến QL1D, đoạn qua khu vực 5, phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn), một mảng núi Vũng Chua bị sạt lở khiến cho lượng lớn đất đá đổ tràn xuống đường gây chia cắt đoạn từ phía Nam đổ về thành phố này.

0fb411bfbc2974772d38_umgd

Đoàn xe tải từ phía Nam vượt qua điểm đường bị sạt lở nguy hiểm

Sau khi vụ sạt lở xảy ra, Đội Trưởng Đội CSGT - Trật tự - Phản ứng nhanh (Công an TP Quy Nhơn) đã nhanh chóng huy động 2 tổ công tác với hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường vụ sạt lở núi tại QL1D để phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông.

039e09302ba6e3f8bab7_fsrm

 Đoạn sạt lở nguy hiểm ở núi Vũng Chua.

Bên cạnh sạt lở núi Vũng Chua, mưa lũ gây ngập lụt, chia cắt nhiều vùng dân cư ở phường Ghềnh Ráng, phường Bùi Thị Xuân, phường Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn). Tại QL1A đoạn qua tổ 5, khu vực 5 (phường Trần Quang Diệu), một đoạn đường kéo dài hàng trăm mét bị ngập sâu từ 0,2 đến 0,5m.

ngaplut_emzb

Nhiều người dân điều khiển xe máy đi qua điểm đường bị sạt lở. 

img_1665_azzl

 Nhiều phương tiện chết máy phải dắt bộ qua điểm đường ngập trên QL1A, đoạn qua TP Quy Nhơn

img_1795_zxod

Một số người dân phường Trần Quang Diệu lập rào chắn để cảnh báo nguy hiểm.

Bảo Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.