SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Quảng Ngãi: Phó công an huyện cùng đồng đội vượt gần 1.000km truy bắt đối tượng trộm cắp nguy hiểm

14:09, 13/12/2021
Chiều 12/12, Phó công an H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) cùng đồng đội phối hợp ngành chức năng đã vượt gần 1.000 km từ Quảng Ngãi lên Lâm Đồng để truy bắt nghi phạm trộm tài sản.

Trước đó, vào ngày 29/11, Công an huyện Bình Sơn tiếp nhận tin báo của Công ty TNHH MTV Công nghiệp tàu thủy Dung Quất (trụ sở tại xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về việc thuyền viên tàu Côn Sơn đang lưu trú tại Khu nhà ở tập thể của Công ty bị kẻ gian đột nhập lấy trộm tài sản gồm tiền mặt, 10 điện thoại di động, 01 máy tính bảng và 01 máy tính xách tay trị giá khoảng một trăm triệu đồng.

7

Thượng tá Phạm Quốc Việt (đi đầu) cùng đồng đội bắt nghi phạm trộm tài sản 

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an huyện Bình Sơn đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm thủ tục hồ sơ ban đầu và truy xét đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản trên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Bình Sơn đã xác định được đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi phạm tội là Nguyễn Hồng Tuấn, (sinh năm 1991, ở thôn Vĩnh Trà, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi). Tuy nhiên, ngay sau khi gây án, Tuấn đã nhanh chóng lẫn trốn lên nhà người thân ở thôn 1, xã Đại Lào, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

6

Nghi phạm Tuấn 

Theo đó, ngày 09/12, Đội CSHS Công an huyện Bình Sơn cùng với phòng PC02 Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại nơi đối tượng Nguyễn Hồng Tuấn lẫn trốn. Được sự hỗ trợ của Công an địa phương, lực lượng Công an Quảng Ngãi đã bắt giữ đối tượng Tuấn. Với những tài liệu chứng cứ mà cơ quan chức năng đưa ra đối tượng Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, lực lượng chức năng tiến hành khám xét nơi ở của Tuấn tại thành phố Bảo Lộc thu giữ nhiều tang vật là tài sản trộm cắp được của đối tượng. Rạng sáng ngày 11/12, Công an huyện Bình Sơn đã hoàn tất thủ tục, di lý đối tượng về trụ sở và tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trong cùng ngày, lực lượng chức năng đã khám xét nhà đối tượng Tuấn tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn và thu giữ nhiều tang vật khác tại các tiệm điện thoại di động trên địa bàn thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn và TP. Quảng Ngãi.

Hiện, lực lượng chức năng đã thu giữ lại được 02 điện thoại di động, 01 máy tính bảng và 01 máy tính xách tay.

Mỹ Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.