SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 được bay miễn phí trên các chuyến bay Vietjet

13:16, 31/10/2016
(SHTT) – Với phương châm không ngừng tuyên dương và chắp cánh ước mơ cho các tài năng Việt, Vietjet chính thức tài trợ “Một năm bay miễn phí” trên gần 60 đường bay nội địa và quốc tế cho quán quân, các á quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 và phụ huynh đi cùng.

Sự kiện công bố tài trợ của Vietjet diễn ra trong đêm chung kết Giọng hát Việt Nhí tối 29/11 tại Tp.HCM. Sau gần 3 tiếng tranh tài, chiến thắng đã thuộc về thí sinh Nhật Minh của đội huấn luyện viên Đông Nhi – Cao Thắng cùng các phần trình diễn xuất sắc và đáng yêu của Milana, Thụy Bình và Mai Anh.

Vietjet 2

Nhật Minh ( ngoài cùng bên phải) quán quân GHVN mùa 4

Với những trải nghiệm tuyệt vời tại cuộc thi và cơ hội bay miễn phí một năm cùng Vietjet, tài năng và đam mê của Top 4 năm nay được kỳ vọng là sẽ bay cao và bay xa hơn nữa, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam trong thời gian tới.

Vietjet 1

Top 4 Giọng Hát Việt Nhí 2016

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế 2016, Đêm nhạc sôi động của DJ Martin Garrix, cuộc thi IRONMAN 70.3 Vietnam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt,… Vietjet tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Vietjet 3

Các huấn luyện viên cùng thí sinh chúc mừng chiến thắng của Nhật Minh

P.V

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).