SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hari Won phủ nhận tin đồn cưới Trấn Thành vào ngày 25/11

13:14, 29/10/2016
(SHTT) - Thông tin Hari Won cưới Trấn Thành vào ngày 25/11 đang khá xôn xao nhưng mới đây nhất bên phía giọng ca "Anh cứ đi đi", cô đã chính thức phủ nhận tin đồn trên và cho hay cô sắp có chuyến đi lưu diễn ở Mỹ vào khoảng thời gian trên.

Chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực kể từ khi cả hai công khai tình cảm.

Và mới đây nhất cặp đôi lại tiếp tục gây xôn xao khi rộ lên thông tin Trấn Thành sẽ cưới Hari Won vào ngày 25/11 tới đây trong một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin này xuất phát từ một trang mạng xã hội chuyên về showbiz. Thậm chí nguồn tin còn khẳng định chắc chắn thông tin trên là do một người làm việc ở nơi tổ chức tiệc cưới gửi về.

hari won tran thanh a

 Rộ tin Hari Won cưới Trấn Thành (Nguồn: Facebook)

Cùng với thông tin này là một bức ảnh Hari Won và Trấn Thành rạng rỡ trong trang phục áo cưới. Ngay khi đó cư dân mạng đã truyền tai nhau nhanh chóng và trở thành câu chuyện "hot" trong showbiz những ngày qua.

Tuy nhiên mới đây nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" đã chính thức lên tiếng bác bỏ và cho biết cô có chuyến lưu diễn ở Mỹ cùng nhiều nghệ sĩ, trong đó có Trấn Thành và Anh Đức từ ngày 28/11 đến ngày 2/12 nên thông tin đám cưới được tổ chức vào ngày 25/11 là hoàn toàn không chính xác.

hari won tran thanh

 Hari Won phủ nhận tin đồn cưới Trấn Thành vào ngày 25/11 (Nguồn: Facebook)

Về phía quản lý của Hari Won thì cũng từng phủ nhận thông tin trên. Trong khi đó Trấn Thành từng chia sẻ cả anh và Hari Won đều còn trẻ và còn nhiều việc phải làm. Họ sẽ chỉ nghĩ đến đám cưới khi cả hai cùng vui vẻ đồng thuận và đến hiện tại anh vẫn không muốn bàn luận gì về chuyện cưới xin.

Được biết vào cuối năm 2015 khi hợp tác xong bộ phim Bệnh viện ma, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức công khai tình cảm và cặp đôi đã nhận không ít gạch đá bởi nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc vừa kết thúc chuyện tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt. Hình ảnh cặp đôi hôn nhau tại một quán ăn khuya cũng được lan truyền chóng mặt vào thời điểm đó.

hari won tran thanh b

 Cặp đôi bén duyên từ bộ phim Bệnh viện ma 

Không chỉ vậy, cặp đôi lại liên tiếp vướng phải những lùm xùm về chuyện quá tình cảm trước nơi công cộng. Đến tháng 7 vừa qua, Trấn Thành lại tiếp tục khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" khi tổ chức cầu hôn bạn gái tại một quán bar sau khi Hari Won đi lưu diễn ở Mỹ về. Cùng lúc đó, Hari Won bị đồn là mang bầu bởi cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục thùng thình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.