SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hơn 400 trẻ em tại tỉnh Bắc Giang được cải thiện dinh dưỡng qua chương trình "Nutrilite Power of 5"

14:51, 28/10/2016
(SHTT) - Mới đây, Công ty Amway Việt Nam phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), thuộc Bộ Y Tế chính thức thông báo chương trình “Nutrilite Power of 5” tại Việt Nam đã có kết quả tốt, giúp 423 trẻ em tại Bắc Giang cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất rõ rệt.

Chính thức khởi động vào năm 2014, Chương trình “Nutrilite Power of 5” ra đời nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em bằng cách cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày, Nutrilite Little Bits. Hiện nay, Amway đang làm việc với các đối tác ở 15 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Trong năm 2015, mục tiêu của tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo để cung cấp cho 14.000 trẻ em từ 7 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng tại 11 quốc gia thông qua việc cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng. Con số này sẽ được nâng lên 500.000 trẻ em thụ hưởng và được thực hiện tại 20 quốc gia đến cuối năm 2019.

Tại Việt Nam, Chương trình “Nutrilite Power of 5” của Amway đã phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia triển khai chương trình tại tỉnh Bắc Giang. Cụ thể, chương trình “Nutrilite Power of 5” trong năm đầu tiên đã cung cấp 80.370 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 423 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi, kết hợp với công tác truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho bà mẹ và cô nuôi dạy trẻ tại hai xã Phượng Sơn và Giáp Sơn (2 xã miền núi, có nhiều trẻ suy dinh dưỡng và dân tộc thiểu số tại tỉnh Bắc Giang) trong thời gian 6 tháng từ 24/12/2015 đến 30/6/2016. Theo báo cáo, sau khi sử dụng gói Nutrilite Little Bits, các em có sự thay đổi rất tích cực

IMG_5900

 Nutrilite Power of 5 là chương trình từ thiện của Amway giúp cải thiện suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Thông qua các chương trình ý nghĩa dành cho trẻ em, Amway hi vọng có thể giúp đỡ nhiều trẻ em Việt Nam hơn, giúp các em có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đặc biệt là dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Phối hợp với đối tác uy tín là Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, chúng tôi mong muốn góp phần giúp trẻ em Việt Nam có cơ hội đạt được sự phát triển thế chất và trí lực tốt nhất”.

PGS_ TS Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia chia sẻ “Chúng tôi rất vui mừng vì những kết quả bước đầu của chương trình trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em. Với những nỗ lực của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia và Amway, hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều trẻ em Việt Nam được thụ hưởng từ chương trình ý nghĩa này, giúpnhững mầm non tương lai của đất nước có cơ hội phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần”

Chương trình “Nutrilite Power of 5” sẽ tiếp tục được mở rộng bằng cách cung cấp 4.943 hộp Little Bits cho trẻ em thiếu dinh dưỡng tại tỉnh Bắc Giang trong 3 tháng cuối năm 2016. Sang năm 2017, “Nutrilite Power of 5” dự kiến sẽ được nhân rộng thêm ra 1 tỉnh miền núi khác. BOX: Nutrilite Power of 5 là chương trình từ thiện của Amway được thực hiện tại Việt Nam cùng 13 quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... với việc cung cấp sản phẩm dinh dưỡng Little Bits. Tính đến cuối năm 2015, chúng tôi đã hỗ trợ 8.000 trẻ em suy dinh dưỡng có độ tuổi từ 7 tháng đến 5 tuổi. Đến cuối năm 2019, Amway sẽ cung cấp Little Bits tại 20 quốc gia và dự kiến hỗ trợ được 500.000 trẻ em.

> Sau lũ trường học xuống cấp, cô trò đến lớp thấp thỏm….

> Thực hiện chính sách bảo hiểm y tế đối với hộ cận nghèo

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.