SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Pù Luông LuNa mùa lúa chín!

15:36, 25/09/2023
(SHTT) - Pù Luông LuNa là một resort xinh đẹp nằm ở Pù Luông (Bá Thước, Thanh Hoá). Tới với Pù Luông LuNa vào thời điểm này, du khách sẽ được đắm mình trong những cánh đồng lúa chín vàng rực và không khí rộn ràng của ngày thu hoạch của người dân địa phương.
1111

 

4

Pù Luông mùa lúa chín đẹp đến nao lòng

Pù Luông là tên của khu bảo tồn thiên nhiên nằm giữa hai huyện Quan Hóa và Bá Thước của tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố khoảng 150 km. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn, những con suối trắng xóa cùng dãy núi đá chạy miết tới tận cuối chân trời. Đến với nơi được mệnh danh là “nàng công chúa của đại ngàn” này, các bạn sẽ được giải phóng tầm mắt sau những khoảng thời gian bị “giam cầm” trong thành phố chật hẹp.

Trước đây, khi những cung đường phía Tây chưa được mở rộng hoặc nâng cấp, nhiều người chọn cách đi ô tô rồi sẽ đi bộ hoặc thuê xe máy vào trong khu bảo tồn. Giờ đây, khi mọi thứ đã đơn giản hơn, nhiều bạn trẻ ưa khám phá mạo hiểm đã chọn đi xe gắn máy từ Hà Nội để tiện trải nghiệm cảm giác offroad hoặc trekking men theo sườn núi. Hiện nay, có thể đến Pù Luông từ đường mòn Hồ Chí Minh, qua QL15C là tới hoặc đi men theo đường AH13 qua tỉnh Hòa Bình. 

3

Phòng được thiết kế độc đáo sạch sẽ 

445

 

Đến Pù Luông vào những ngày đầu thu này, khi sắc lúa trên những thửa ruộng bậc thang đang khoe nhau đổ vàng cùng với núi rừng đại ngàn vẽ nên gam màu đặc trưng của vùng nhiệt đới. Toàn bộ Pù Luông là một bức tranh thiên nhiên đậm màu xanh lá. Từng mảng xanh nối tiếp nhau chạy dài như không có điểm kết thúc.

444

 

Tránh đi cái ồn ào của thành thị, được hoà mình vào thiên nhiên, mộc mạc trầm lắng của núi rừng bạn hãy đến Luna Resort. Tới với Luna Resort vào mùa lúa chín, bạn sẽ bị quyến rũ bởi sắc vàng óng ánh của những cánh đồng lúa trải dài. Đất đỏ mịn màng xen lẫn với những dải lúa màu vàng rực rỡ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và hài hoà với thiên nhiên xanh tươi xung quanh. Các ruộng bậc thang uốn lượn theo địa hình đồi núi, như những dải ruy băng mềm mại, tạo nên một sự hài hòa tự nhiên và một cái nhìn tuyệt vời từ trên cao.

Mùa lúa chín cũng mang đến một sự sống mới và phong phú cho Pù Luông Lu Na. Bạn sẽ nghe thấy tiếng cánh đồng lúa sáng màu cất lên trong gió, tạo nên một bản giao hưởng tự nhiên êm dịu. Cảnh quan xung quanh cũng được bao phủ bởi những cánh hoa và cây cỏ xanh tươi, tạo nên một sự đa dạng sinh học độc đáo.

44

 

456

 

Luna Resort có cả nơi để dừng chân nghỉ ngơi sau những giây phút mệt mỏi của chuyến trekking. Khách du lịch có thể nghỉ tại nhà sàn hoặc phòng nghỉ với tiện nghi 3 sao, bể bơi rộng rãi khách du lịch có thể hoà mình vào dòng nước trong mát để phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng Pù Luông. Khung cảnh nên thơ, thỏa mãn tất cả lòng người.

Đinh Điệp

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.