SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 19/05/2024
  • Click để copy

Phòng khám tháng 8: Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ như thế nào?

17:50, 22/06/2023
Ngày nay, mọi người thường hay có nhu cầu khám sức khỏe và tìm kiếm các thông tin về những đơn vị y tế uy tín cả công và tư nhân. Và phòng khám Đa khoa Tháng Tám cũng là một trong các đơn vị y tế đó, hãy theo dõi bài viết bên dưới để biết rõ hơn về chúng tôi nhé.

Chuyên khoa tại phòng khám Tháng Tám có gì?

Phòng khám Đa khoa Tháng 8 tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3 thu hút đông đảo bệnh nhân do vị trí địa lý thuận lợi, phòng khám còn được chú trọng đầu tư theo tiêu chuẩn một bệnh viện. Phòng khám thực hiện khám chữa bệnh liên quan đến các chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn trực tràng, da liễu... Một số chuyên khoa được thực hiện khám đặc biệt tại phòng khám như sau:

  • Nội khoa: Thực hiện khám chữa bệnh, cấp cứu nội khoa. 
  • Ngoại khoa: Điều trị vết thương ngoài da thông thường, thủ thuật cắt bao quy đầu do dài/hẹp/dính, lấy dị vật ở trực tràng, phẫu thuật chích và dẫn lưu áp xe hậu môn, cắt da thừa hậu môn....
  • Sản phụ khoa: Khám các bệnh phụ khoa thường gặp, thủ thuật khâu tầng sinh môn do bị viêm nhiễm, nong cổ tử cung do ứ dịch, lấy dị vật âm đạo, soi cổ tử cung…
  • Bệnh ngoài da: Điều trị u mềm lây bằng nạo, điều trị zona bằng laser He-Ne.
  • Phục hồi chức năng: Điều trị bệnh bằng kỹ thuật sóng ngắn, điện một chiều, điện phân dẫn truyền thuốc, điện xung trị liệu, sóng xung kích. Tập kháng lực, bài tập kéo giãn, kỹ thuật vận động mô mềm…
Picture1

 

Ngoài phục vụ bệnh nhân tại khu vực TP.HCM, Đa khoa Tháng Tám còn được  người dân các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An tin tưởng đến khám và điều trị bệnh. Đa khoa Tháng Tám luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều thế hệ bệnh nhân bởi quá trình nghiên cứu khám chữa bệnh khoa học, hiệu quả, đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, sẵn sàng giúp mọi người nhanh chóng xóa bỏ nỗi ám ảnh của bệnh.

Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua những yếu tố gì?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc ngay trung tâm Quận 3, TP.HCM (74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6) và có vị trí địa lý thuận lợi giữa các quận của thành phố. Vì vậy, rất thuận tiện cho những người sinh sống tại TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận tìm đến phòng khám. Tháng Tám chuyên về các lĩnh vực y tế như phụ khoa, da liễu, bệnh hậu môn, trực tràng... Đây là điều kiện thuận lợi để người dân có thêm cơ hội khám và chữa bệnh.

Picture2

 

Nhằm đảm bảo quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao, Đa khoa Tháng Tám nhập khẩu trực tiếp các máy móc, thiết bị cần thiết cho công nghệ siêu âm và xét nghiệm bằng các kỹ thuật cao từ nước ngoài. Do đó, khả năng chẩn đoán bệnh rất nhanh và chính xác.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám làm việc trực tiếp với các bác sĩ giỏi chuyên môn, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực y tế, từng công tác tại một số bệnh viện lớn và thường xuyên đi tu nghiệp nhằm nâng cao nghiệp vụ.

Xây dựng mô hình khám bệnh “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” nhằm mang lại trải nghiệm y tế tốt, chu đáo và tận tình, không tạo cảm giác khó chịu cho người bệnh khi lựa chọn dịch vụ y tế tại đây.

Y tá, điều dưỡng và dược sĩ của 74 Cách Mạng Tháng Tám được đào tạo bài bản, làm việc với tiêu chí hướng đến sức khỏe. Tôn trọng và giúp đỡ bệnh nhân là chìa khóa để phòng khám giữ vững uy tín và chất lượng của mình.

Ngoài việc nằm ở địa điểm lý tưởng phòng khám Đa khoa Tháng Tám còn có hệ thống phòng khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát và văn minh nhằm mang đến cho bệnh nhân sự thuận tiện nhất.

Picture3

 

Phòng khám Tháng Tám luôn tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân nên mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn. Bệnh nhân có thắc mắc về bệnh lý hoặc muốn đặt lịch khám gấp, vui lòng liên hệ đến đường dây tư vấn: 028 7300 0666. Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/7 và sẵn sàng hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Phòng khám Đa khoa Tháng 8 mở cửa liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật từ 8h - 20h, kể cả các ngày lễ tết để người dân có thể khám bệnh ngoài giờ hành chính nếu có nhu cầu và không phải trả thêm phí dịch vụ nào cả.

Để quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả lâu dài, phòng khám chú trọng đầu tư ứng dụng các kỹ thuật cao hiện nay như phương pháp Oxygen O3, CRS, ALA – PDT, PPH và HCPT, cân bằng miễn dịch...

Những phẩm chất tuyệt vời này đã giúp phòng khám Đa khoa Tháng Tám phát triển thành một trung tâm y tế uy tín tốt tại khu vực phía Nam. Địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM, mọi người có thể đến đây để được tư vấn và hỗ trợ y tế tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: http://dakhoathangtam.vn/

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Lễ khởi công Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp phía Đông Bắc TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) được diễn ra vào sáng 16/5 với tổng mức đầu tư 156 tỷ đồng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029.
Thương hiệu 1 ngày trước
Herbalife Việt Nam vừa có thông báo đến khách hàng và các bên có liên quan liên quan về các chính sách bán hàng, cũng như hệ thống phân phối của đơn vị này.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 15/5, Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm cà phê đặc sản Honey và Natural Specialty Coffee làm từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cao Tây Bắc.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động (CBVCNLĐ). Từ đó tạo động lực thúc đẩy CBVCNLĐ tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.