SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phim hot cổ trang Hoa ngữ Hạo Y Hành bị tố đạo nhái phim Trần Tình Lệnh

07:32, 27/04/2020
(SHTT) - Hạo Y Hành đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ cổ trang Hoa ngữ ngay khi mới rục rịch quay. Tuy nhiên những hình ảnh hậu trường hé lộ đã khiến Hạo Y Hành bị tố đạo nhái phim Trần Tình Lệnh.

Nhờ sự phổ biến của những bộ phim đam mỹ như Trần Tình Lệnh và Trấn Hồn trong những năm gần đây, công chúng bắt đầu quan tâm đến thể loại phim chuyển thể này hơn.

Bởi thế nên Hạo Y Hành cũng là một trong những bộ phim cổ trang Hoa ngữ được kỳ vọng nhất năm nay. Và yếu tố quan trọng quyết định bộ phim này có được yêu thích hay không chính là dàn diễn viên. 

Hạo Y Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn với sự tham gia diễn xuất của La Hi Vân và Trần Phi Vũ. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trọng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Và sau bao tháng ngày mong ngóng, cuối cùng ekip sản xuất cũng chịu tiết lộ tạo hình nhân vật để giải tỏa cơn tò mò của đông đảo khán giả.

dao nhai phim

 

dao nhai phim 1

 

Tuy nhiên ngay lập tức Hạo Y Hành đã nhận về nhiều ý kiến phản hồi cho rằng, hình ảnh của Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) và Sở Văn Ninh (La Vân Hi) trông khá giống hình ảnh của cặp đôi Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác) - Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) trong Trần Tình Lệnh. Đặc biệt là mới đây, trên trang QQ xuất hiện một vài tấm hình được ghi tại hậu trường Hạo Y Hành đã khiến khán giả một lần nữa có cảm giác như đang xem phim Trần Tình Lệnh.

Cụ thể, cặp nam thần Trần Phi Vũ - La Vân Hi xuất hiện trong bộ trang phục tông đen trắng đối lập và đang thực hiện một cảnh quay trên mái nhà. Mặc dù họ rất điển trai và hoàn toàn phù hợp với tạo hình nhân vật trong Hạo Y Hành, tuy nhiên, điểm đáng chú ý là những thước phim tình tứ trên mái nhà này đã trở thành “thương hiệu” riêng mang tên Trần Tình Lệnh. Ngay lập tức, nghi vấn đạo nhái ý tưởng được đông đảo cư dân mạng đặt ra, từ việc xây dựng hình ảnh nhân vật cho tới những khoảnh khắc ghi hình tại hậu trường.

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.