SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Phim Hàn lăng xê ẩm thực Việt, hết phở lại đến bún chả khiến dân tình 'nở mũi'

12:00, 30/12/2019
Thời gian gần đây, rất nhiều món ăn đặc sản của Việt Nam đã được đưa vào các bộ phim hot trên truyền hình Hàn Quốc khiến các fan Việt vô cùng tự hào.

Ẩm thực Việt Nam ngày càng được bạn bè quốc tế yêu thích trong đó có Hàn Quốc . Không chỉ xuất hiện những quán ăn Việt tại các khu phố sầm uất của Seoul, các bộ phim truyền hình xứ Hàn cũng thường xuyên 'lăng xê' nhưng món ăn đặc sản của Việt Nam. 

Son Ye Jin trong phim 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" thưởng thức món phở tại quán có tên "il Phở", tọa lạc tại quận Mapo (Seoul)
Phở cũng xuất hiện trong Beauty Inside (Vẻ đẹp tiềm ẩn) với quán mang tên Emời.

Bên cạnh phở, món bún chả nổi tiếng của Việt Nam cũng xuất hiện trong bộ phim Chocolate (Ngọt Đắng Tình Đời). Ở tập 10, nữ chính Cha Young (Ha Ji Won) là một đầu bếp giỏi, cô được được một bệnh nhân nhờ nấu bún chả để tặng vợ mình nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Vợ anh là người Việt Nam và trong lần gặp đầu tiên, 2 người đã đi ăn bún chả ở một quán có tên là "Hàng Quạt" ở chợ đêm Bến Thành. 

Quá trình chế biến món bún chả đều được mô tả khá chi tiết trogn phim Hàn. Đặc biệt là công đoạn chế biến nước châm cầu kỳ với nhiều nguyên liệu.

Món bún chả hấp dẫn của Việt Nam Trong phim Hàn. Có thể thấy ngoài nước chấm được pha cầu kỳ, gia vị kèm cũng khá đầy đủ gồm ớt thái nhỏ, tỏi bằm...

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.