SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Ông lớn ngành golf giải trí tấn công thị trường Đông Nam Á

12:55, 26/04/2021
Khu phức hợp giải trí Topgolf đầu tiên tại Đông Nam Á nằm liền kề Trung tâm thương mại Mega Bangna nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan sẽ chính thức hoạt động vào giữa năm 2022.

Ngày 30/3, TG SEA Development Pte Ltd, nhà phát triển được ủy quyền của tập đoàn giải trí toàn cầu Topgolf Entertainment Group đã công bố kế hoạch mang Topgolf, dịch vụ trải nghiệm golf và giải trí đến Bankok trong quý 2 năm 2022, đánh đấu bước đi đầu tiên vào thị trường Đông Nam Á.

Cụ thể, khu phức hợp giải trí mới của Topgolf Megacity gồm ba tầng với diện tích trên 47.000 m2, tương đương gần bằng bảy sân bóng đá. Tại đây có 98 làn đánh bóng ngoài trời với chỗ ngồi thoải mái cho tối đa 600 người chơi ở bất kỳ thời điểm nào. Đi cùng với đó là các tiện ích như quán bar, nhà hàng, phòng tổ chức sự kiện quy mô,... Khách hàng có thể thưởng thức đa dạng ẩm thực, chất lượng từ ẩm thực truyền thống của Mỹ đến các món ăn bản địa tại Thái Lan.

Một địa điểm Top golf, nơi người chơi vừa có thể chơi golf, vừa tận hưởng không khí của những bữa tiệc

Một địa điểm Top golf, nơi người chơi vừa có thể chơi golf, vừa tận hưởng không khí của những bữa tiệc

“Mỗi năm, có hơn 20 triệu người từ khắp nơi trên thế giới đã đến gần 70 địa điểm của Topgolf, từ Las Vegas đến thành phố Golf Coast (Úc) hay Miami, Dubai. Chúng tôi tin rằng những trải nghiệm giải trí của Topgolf sẽ sớm được người dân Thái Lan yêu thích”, Andrew Nathan, Giám đốc điều hành đơn vị ủy quyền cho biết. Topgolf hiện có mặt tại năm quốc gia: Mỹ, Anh, Úc, Mexico và Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. 

Tim Boda, đại diện Topgolf Thái Lan thông tin thêm: “Dù là một tay golf kỳ cựu hay chỉ mới bắt đầu chơi, tất cả mọi người đều kỳ vọng có khoảng thời gian vui vẻ. Các gia đình, em nhỏ sẽ thích thú với những trò chơi khác nhau trong khi công nghệ phân tích và theo dõi đường bóng giúp nâng cao trải nghiệm và cải thiện kỹ năng. Ngoài ra, những dịch vụ của Topgolf còn mang đến cho các công ty một địa điểm mới trong việc tổ chức buổi họp mặt, gặp gỡ, kết nối và kỷ niệm".

Topgolf giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp golf truyền thống khi dành cho tất cả mọi người, kể cả những người chưa từng chơi golf trước đó

Topgolf giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp golf truyền thống khi dành cho tất cả mọi người, kể cả những người chưa từng chơi golf trước đó

Từ khi thành lập và ra mắt tại Mỹ vào năm 2005, Topgolf được xây dựng trên nền tảng của sự đổi mới, vui vẻ và hòa nhập, dành cho người chơi ở mọi cấp độ. Với Topgolf, người chơi ghi điểm bằng cách đánh những quả bóng có gắn microchip vào mục tiêu, tương tự việc phóng phi tiêu. Khi đưa bóng càng gần trung tâm (còn gọi là bullseye) và khoảng cách càng xa, thì càng ghi được nhiều điểm. Đồng thời, người chơi có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác nhau để tăng tính trải nghiệm, gồm kiểu truyền thống, game kim cương Jewel Jam hay Angry Birds. 

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.