SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Nội thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu: Sofa phòng khách sang trọng, sản phẩm chất lượng cao

15:20, 25/02/2020
(SHTT) - Nội Thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất, trong lĩnh vực nội thất sofa văn phòng, gia đình. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế, tư vấn, giám sát, công nhân lành nghề, công ty luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Làm thế nào để chọn được bộ sofa "Ngon - Bổ - Rẻ"?

Cùng với nhu cầu sử dụng nội thất ngày càng cao thì thị trường Sofa nội thất cũng ngày càng trở nên sôi động hơn. Đa số chúng ta khi đi mua sẵn hay đặt mới 1 bộ sofa thường phải đi lại rất nhiều lần, đến rất nhiều nơi để tham khảo dẫn tới lượng thông tin nhận lại được từ các đơn vị bán hàng quá nhiều và gây nhiễu.

Điều này khiến chúng ta rơi vào tình trạng bộ sofa muốn mua và thứ chúng ta mang về là hai sản phẩm hoàn toàn khác. Đôi khi sự lựa chọn cuối cùng lại không đem đến sự hài lòng trong quá trình sử dụng dẫn đến sự khó chịu hay lại tốn thêm 1 khoản tương đối để thay đổi. Vậy nên để có được một bộ sofa phù hợp với không gian và mục đích sử dụng, quý khách khi chọn mua hàng cần phải tìm được một đơn vị sản xuất và phân phối uy tín.

h2

 

Nội Thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất, trong lĩnh vực nội thất sofa văn phòng, gia đình. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế, tư vấn, giám sát, công nhân lành nghề, công ty luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sản phẩm của công ty đã đạt được sự tín nhiệm cao từ các khách hàn, được thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế mẫu mã đơn giản hiện đại và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao. Máy móc, nguyên vật liệu cao cấp sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, độ sắc sảo cao, chất lượng tốt; tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ, độ bền cao, giá cả hợp lý. Những không gian kiến trúc dù nhỏ hẹp hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự lộng lẫy đều sử dụng đồ dùng của công ty rất phù hợp. Sử dụng sản phẩm tôn nên vẻ đẹp nội thất và làm cho cảnh quan như rộng thêm và vẻ đẹp kiến trúc thêm lộng lẫy tự nhiên.

Bên cạnh sự tín nhiệm của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, cơ sở sản xuất nội thất Sài Gòn đẩy mạnh phát triển nhằm tạo dựng lợi thế trong lĩnh vực sản xuất thi công nội thất, cung cấp trang thiết bị cho văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom, shop, siêu thị, trường học, nhà ở… được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, chất lượng, thẩm mỹ, côngnăng, thích dụng…

Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ chuyên viên thiết kế, kinh doanh cho đến đội ngũ thi công luôn luôn nâng cao trình độ, gắn trách nhiệm vào việc làm, lấy sự hài lòng của Khách hàng – Đối tác làm trọng trách lên vai, và là nền tảng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Lựa chọn Chúng tôi là sự khẳng định rằng Khách hàng – Đối tác có quyền được an tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, công năng thích hợp, chế độ bảo hành chu đáo, tin cậy. Đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó là chìa khóa cho sự thành công của Cơ sở sản xuất Nội thất Sài Gòn.

noi-that-sofa-1602

 

h1

Nội Thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu vinh dự đạt chứng nhận và cúp vàng - Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2019. 

Cùng những nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm qua, Nội thất Sofa Sài Gòn thành kiểu đã được ghi nhận và vinh danh ở hạng mục giải thưởng của “Chương trình khảo sát sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2019”, được tặng thưởng cúp vàng và huy chương vàng. Đây là niềm tự hào vô cùng lớn của tập thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Nội thất Sofa Sài Gòn thành kiểu.

Các 'Tip' cần biết để mua được bộ sofa ưng ý cho phòng khách

h3

 

Chọn mua bộ ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách là vấn đề được ưu tiên hàng đầu vì phòng khách là một vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những tư vấn hữu ích trong việc chọn mua ghế sofa cho phòng khách của bạn!

Để có được một bộ ghế sofa ưng ý, phù hợp với không gian phòng khách, người mua thường chú ý đến các vấn đề về: kiểu dáng, kích thước và màu sắc của ghế. 

h4

 

Để chọn được một bộ ghế sofa phù hợp nhất, khách hàng thường chú ý đến kích thước và sự tiện dụng của bộ ghế sofa để phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình. Ngoài ra, những mẫu ghế sofa mới, mang xu hướng hiện đại, những mẫu mã sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường cũng là những yếu tố tham khảu lớn khi khách hàng quyết định rút ví.

Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố này trong một bộ ghế sofa sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, và giúp bạn có thể tự hào khi có bạn bè đến chơi hay tham quan ngôi nhà của bạn.

Đến với Nội thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu quý khách hàng sẽ có vô vàn lựa chọn để tìm ra bộ sofa phù hợp nhất với không gian và mục đích sử dụng mong muốn để tìm được cho ngôi nhà những bộ sofa ưng ý nhất với chất lượng hoàn hảo nhất và mức giá phù hợp nhất.

Quý khách mua hàng quan tâm có thể truy cập website chính thức của Nội Thất Sofa Sài Gòn Thành Kiểu tại địa chỉ http://noithatsaigonthanhkieu.com/ để cập nhật các sản phẩm và mẫu mã mới nhất.

                                                                                                                                                                                                                                     Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 12 giờ trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.
Liên kết hữu ích