SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thế mạnh “đất vàng” của Dự án phức hợp Trung tâm thương mại, nhà ở 122 – 124 Xuân Thủy

16:00, 18/02/2020
(SHTT) - Được đầu tư bởi Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Xuân Thuỷ, "mảnh đất vàng” nằm giữa trung tâm quận Cầu Giấy hứa hẹn là một không gian lý tưởng dành cho các nhà đầu tư.

Dự án khu phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ hội nghị và nhà ở để bán hay còn gọi là Mipec Xuân Thủy nằm tại vị trí 122-124 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nằm trên trục đường từ sân bay Quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố, cạnh các trục giao thông huyết mạch như vành đai 2, vành đai 3, Đây được xem là dự án có vị trí vàng khi nằm ở một trong những khu vực sầm uất nhất của nội thành Hà Nội hiện nay.

Tọa lạc tại địa thế đặc biệt, dự án được thừa hưởng trọn vẹn kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh. Các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, công viên, bến xe, sân vận động đầy đủ và hiện đại. Hệ thống giao thông gần nhiều trục đường lớn, thuận tiện dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố.

KHU PHUC HOP 2

 Toàn cảnh mô hình dự án tại 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngoài địa thế thuận lợi, dự án còn có những tiện ích nổi trội trong kết cấu hạ tầng cơ sở. Đây là một quần thể đa chức năng gồm tòa tháp căn hộ 35 tầng, khu nhà ở thấp tầng. Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp trung tâm thương mại, trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới, trường học và 3 tầng hầm để xe phục vụ cư dân và dịch vụ.

Với phong cách kiến trúc hiện đại, môi trường cảnh quan thân thiện cùng nhiều dịch vụ, tiện ích đồng bộ, Dự án mang đến một không gian xanh – môi trường sống thư giãn lý tưởng cho cộng đồng dân cư hiện đại. Dự án “Đất vàng” Mipec Xuân Thủy vẫn luôn gia tăng giá trị theo từng năm, hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư xứng đáng của các nhà đầu tư.

KHU PHUC HOP 3

Tòa tháp căn hộ 35 tầng với không gian thoáng mát, hiện đại 

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.